X

นำว่าที่ผู้สมัครส.ส.ตราด “สมานฉันท์” สร้างบรรยากาศที่ดี เป็นแบบอย่างให้ลูกหลาน

กกต.ตราด นำว่าที่ผู้สมัครส.ส.ตราด  สมานฉันท์ก่อนเลือกตั้งย้ำผู้สมัครต้องสร้างบรรยากาศเลือกตั้งที่ดี เป็นแบบอย่างให้ลูกหลาน

เวลา 13.00 น. วันที่  1 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราดนายธีรชัย ลิ้มประเสริฐศักดิ์ ปลัดจังหวัดตราด ในประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งที่ 1จังหวัดตราด  เป็นประธานเปิดโครงการสร้างกลไกในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งการเลือกตั้งกิจกรรมการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ในการเลือกตั้งสมานฉันท์ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดตราด ที่จัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดตราด โดยมีผู้ที่คาดว่าจะสมัครสมาชิกสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดตราด และผู้แทนผู้สมัคร ผู้ร่วมงาน กว่า 40 คน ร่วมประชุม

นายธีรชัย ลิ้มประเสริฐศักดิ์ ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง กล่าวกับผู้ที่คาดว่าจะสมัคร ว่า อยากให้การเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นไปด้วยโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม  และให้ทุกพรรคการเมือง เดินทางหน้าหาเสียงด้วยความเรียบร้อย ทำให้จังหวัดตราด มีบรรยากาศการเลือกตั้งที่ดี ไม่มีความรุนแรง เป็นแบบอย่างให้กับคนในจังหวัดตราด และลูกหลานต่อไป

สำหรับการโครงการนี้ กกต.ตราด ต้องการให้ผู้สมัคร ส.ส.ตราด ทุกคนได้สร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับกฎหมาย ระเบียบวิธีการปฎิบัติในการเลือกตั้ง สร้างการยอมรับเรื่อง การรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้จักสามัคคี การรักษาความเป็นมิตรก่อนและหลังเลือกตั้งแก่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง เพื่อให้การหาเสียงเป็นไปอย่างโปร่งใส ไม่กระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ไม่มีการซื้อสิทธิขายเสียงและใส่ร้ายป้ายสีซึ่งการและกัน ระหว่างผู้สมัคร ผู้สนับสนุน และผู้ที่เกี่ยวข้อง  เป็นผลให้การเลือกตั้งเป็นไปโดยสุจริต เที่ยงธรรม และชอบด้วยกฎหมาย นำมาซึ่งผู้แทนของประชาชนอย่างแท้จริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด