X

พรรคเพื่อชาติเปิดตัว สาวเมืองตราดดีกรีป.โท ชิงเก้าอี้ส.ส.ตราด

พรรคเพื่อชาติ ตั้งเวทีปราศรัยที่ตราดเปิดตัว สาวเมืองตราดดีกรีป.โท ชิงสส.ตราด

จ.ตราด/เวลา 18.00 น.วันที่ 25 ธันวาคม 2561 ที่สวนรุกขชาติ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พรรคเพื่อชาตินำโดย นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ และนางสาวพัชรี มนัสสนิท ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งสส.ตราด ของพรรคเพื่อชาติ และนายจตุพร พรหมพันธ์ อดีตหน.กลุ่มนปช.,นายธนาวุธ วิชัยดิษย์ อดีตโฆษกนปช.ร่วมมาปราศรัยด้วย และมีแกนนำเสื้อแดงจ.ตราดนำโดยน.ต.ทวี ยานไกล หัวหน้ากลุ่มเลื้อแดงจ.ตราด ร่วม และมีชาวตราดกว่า 150 คนร่วมฟัง

นายพรศักดิ์ ศรีละมุน ขึ้นกล่าวคำปราศรัยเริ่มกล่าวถึงคำแนะนำถึงการดำเนินการของพรรคเพื่อชาติ และได้กล่าวแนะนำนางสาวพัชรี มนัสสนิท เป็นตัวแทนของพรรคเพื่อชาติเพื่อสมัครรับเลือกตั้งสส.ตราด พร้อมให้กล่าวแนะนำตัวกับชาวตราด

นางสาวพัชรี กล่าวว่า เป็นชาวตราดโดยกำเนิด และเรียนจบปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี และที่เดินเข้าทำงานการเมืองในนามพรรคเพื่อชาติครั้งนี้ เนื่องจากมองเห็นปัญหาของชาวตราดที่มีปัญหาด้านเศรษฐกิจ ทั้งราคายางพาราถูก ชาวประมงเดือนร้อน เพราะถูกควบคุม จึงขออาสามาลงสมัครรับเลือกตั้งเพื่ออาสามารับใช้พี่น้องชาวตราด

ก่อนที่นายจตุพร พรหมพันธ์ จะกล่าวปราศรัย นายธนาวุธ กล่าวโจมตีการทำงานของรัฐบาลพลเอกประยุทธ จันทรโอชา ที่เป็นรัฐบาลเผด็จการ พยายามที่จะลิดรอนสิทธิของคนกลุ่มนปช.หรือกลุ่มเสื้อแดง จนไม่สามารถขยับได้ ซึ่งการทำโครงการต่างๆของรัฐบาลทั้งเรื่องสวัสดิการของรัฐ หรือการมอบเงินผู้ยากจนได้รับการโจมตี ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ ยังไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่ เพราะกลัวแพ้ และการเลือกตั้งครั้งนี้ มีการเปลี่ยนแปลงกติกาแบบแบ่งปัน หากพรรคเพื่อชาติได้รับคะแนน 1 คะแนน/หน่วยเลือกตั้งที่มี 80,000 หน่วยเลือกตั้ง จะทำให้พรรคเพื่อชาติมี 80,000 คะแนน จะมีโอกาสได้สส.บัญชีรายชื่อ 1 คน จึงฝากให้พี่น้องชาวตราดช่วยสนับสนุน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด