X

สลด! หนูน้อย 2 ขวบ จมน้ำดับ พ่อเด็กเผย มีเด็กผู้หญิงชวนมาเล่น

สลด! หนูน้อยวัย 2 ขวบ หายตัวไปกว่า 2 ชั่วโมง ผู้ใหญ่ช่วยกันตามหา สุดท้ายพบจมน้ำเสียชีวิต พ่อเด็กเผย มีเด็กโตผู้หญิงชวนลูกสาวไปเล่นด้วย ก่อนพบลูกสาวในสระน้ำ

เวลา 17.30 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2566 พ.ต.ต.บุญมา ทาทอง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวตภายในสระน้ำ ม.8 ต.ห้วงแร้ง อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลตราดและกูัภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำความลึกกว่า 5 เมตร พบศพเด็กหญิงน้ำตาล อายุ 2 ปี 8 เดือน สวมชุดสีแดง สภาพศพลอยน้ำ เมื่อตำรวจถ่ายภาพและบันทึกแล้ว ได้ให้กู้ภัยนำร่างขึ้นมาจากสระน้ำ เบื้องต้นจากการชันสูตรศพน้องน้ำตาล ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย สาเหตุการเสียชีวิตมาจากจมน้ำเสียชีวิต

นายนาย อายุ 40 ปี ชาวมอญ ผู้ที่พบศพเป็นคนแรก บอกว่า วันที่วัดเขาตะโปน มีงานพระเทศของชาวมอญ ซึ่งมีขาวมอญมีร่วมกิจกรรรมจำนวนมาก จากนั้นเวลา 14.00 น. นางสาวมาลา อายุ 29 ปี แม่น้องน้ำตาล บอกว่า ลูกสาวกหายไป ทำให้ตนเองและเพื่อนได้ช่วนกันออกตามบริเวณรอบ ๆ วัด แต่ก็ไม่พบ จึงชวนออกมาตามหาด้านนอก เมื่อขี่รถผ่านสระน้ำที่ห่างจากวัดประมาณ 500 เมตร เห็นชุดสีแดง ๆ  ลอยอยู่ตอนแรกคิดว่าตุ๊กตา แต่เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ ปราฎว่าเป็นน้องน้ำตาล จึงแจ้งให้แม่น้องน้ำตาลทราบ

ขณะที่นายยำ อายุ 27 ปี ชาวมอญ พ่อน้องน้ำตาล เล่าว่า ตนเองและภรรยามีลูกด้วยมั้งหมด 3 คน คนโตอายุ 11 ปี คนที่สอง อายุ 5 ขวบ และคนที่ 3 น้องน้ำตาลอายุ 2 ขวบ 8 เดือน และวันนี้เวลา 11 โมง ภรรยาได้พาลูกคนที่ 2 และน้องน้ำตาลมาที่วัดมาช่วยงานและขายของ ส่วนตนเองทำงานตามปกติ กระทั่งมาทราบข่าวจากภรรยาว่า น้องน้ำตาลจมน้ำเสียชีวิต จึงรีบกลับจากที่ทำงานมาที่เกิดเหตุ

และได้สอบถามถึงสาเหตุของการจมน้ำจนทราบว่า มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งอายุ 12-14  ปี ที่มาร่วมกิจกรรมในวัดด้วย ได้ชักชวนน้องน้ำตาลและลูกคนที่ 2 ออกมาเดินเล่นกัน แต่ลูกคนที่ 2 ไม่มา แต่น้ำตาลเดินออกมาด้วยมา สุดท้ายก็พบว่าน้องน้ำตาลจมน้ำเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้มอบศพให้พ่อแม่ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป ส่วนเด็กที่ถูกอ้างว่าพาน้องน้ำตาลมาเดินเล่นนนั้น ตำรวจจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อติดตามสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด