X

7 คันรวด!! ฝนตกถนนลื่นกระบะหมุนกวาดรถ 7 คัน เจ็บ 1 คน

ฝนตกถนนลื่นเป็นเหตุ รถยนต์ชนกัน 7 คัน ขณะกระบะต้นเหตุบอกขับมาดี ๆ รถหมุนเจ็บ 1 คน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้รับแจ้งประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ว่ามีอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออกจากเมืองตราด หน้าศูนย์บริการอีซูซุ ตราดเซลล์ ต.วังกระแจะ  อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง 3 คันที่จอดอยู่บริเวณด้านขวาเพื่อรอเลี้ยว ที่ถูกชนจนได้รับความเสียหาย คันแรก เป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้าโคโรน่าสีแดง ทะเบียน กท 4690 ตราด ถูกชนที่ท้ายรถ คันที่ 2 รถยนต์เก๋ง ฟอร์ด สีขาว  ทะเบียน กค 1054 ตราด ที่มีความเสียหายบริเวณด้านหน้าและท้ายที่ถูกชน และรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีบรอนซ์ ที่ถูกชนด้านขวาเสียหายทั้งแถบ ขณะที่ฝั่งตรงข้ามขาเข้าเมืองตราด พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน  ทะเบียน  2 ฒฒ 5595 กทม. จอดอยู่มีนายนรา บุญช่วยแล้ว ที่เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ

โดยรถมีความเสียหายด้านข้างซ้ายถูกกระบะอีซูซุ ทะเบียน กค 9183 ตราดชน และกระบะอีซูซุก็ได้รับความเสียหายด้านหน้าจอดอยู่ไม่ไกลนัก ห่างไปประมาณ 80 เมตร มีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บค 9767 จันทบุรี ของนายวิเชียร จันมูล อายุ 63 ปี ถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย โดยรถที่ชนคือรถยนต์กระบะโตโยต้า  โดยที่รถยนต์กระบะโตโยต้าด้านข้างขวาได้รับความเสียหายเป็นอันมาก นายนรา เล่าให้ฟังว่า  ขับรถยนต์เพื่อจะกลับบ้านพักที่ อ.เขาสมิง  ขณะนั้นได้เกิดฝนตกลงมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์ที่ขับมานั้นได้เกิดหมุนข้ามจากเลนซ้ายสุดเข้ามาด้านขวา และฟาดเข้ากับรถยนต์เก๋ง 3 คันที่จอดอยู่ แล้วข้ามเกาะกลางถนนมาจนถูกรถยนต์กระบะอีซูซุชน

โดยที่ในรถยนต์กระบะอีซูซุ มีผู้หญิงสูงวัยอยู่ในรถได้รับบาดเจ็บด้วย ด้านนายวิเชียร กล่าวว่า ขับรถจะกลับบ้าน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถคันหน้าหมุนข้ามเกาะกลางถนนมา ตนจึงแตะเบรกเพื่อชะลอรถ แต่รถยนต์โตโยต้าที่ตามหลังได้ ไม่สามารถเบรกได้ทันจึงชนเข้าที่ด้านท้ายรถยนต์จนได้รับความเสียหายดังกล่าว

สำหรับรถยนต์กระบะของนายวิเชียร และรถยนต์กระบะโตโยต้า สามารถตกลงกันได้ จึงขอนำรถกลับไปเพื่อทำการซ่อมกันเองโดยเบิกจากบริษัทประกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด