X

ตราด – จับรายใหญ่เขาสมิง ค้ายาเสพติด

ตร.เขาสมิง ร่วม ปปส.ภาค 2 สอบปากคำขยายผล 3 ผู้ต้องหายาเสพติดรายใหม่เขาสมิง ยึดยาไอซ์ 2 กิโลกรัม หลังสั่งออนไลน์ อายัดบัญชีรวมแล้ว 3 ธนาคารเงินกว่า 10 ล้านบาท

ช่วงเย็นวันที่ 12 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ชัชวาลย์ รอดคำวงษ์ ผกก.สภ.เขาสมิง พ.ต.ท.สุรเกียรติ ธะนงค์ รองผกก.สภ.เขาสมิง ฝ่ายสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่สํานักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 2 (ปปส. ภาค 2) ร่วมกันตรวจยึดยาไอซ์จำนวน 2 กิโลกรัม จากบ้านแม่ของนายจุมพล ทองสุก อายุ  29 ปี ในตำบลทุ่งนนทรี อ.เขาสมิง จ.ตราด ภายหลังบริษัทขนส่งเอกชนนำมาส่งให้

พ.ต.อ.ชัชวาลย์ เปิดเผยว่า ภายหลังที่ตำรวจ สภ.เขาสมิง ได้จับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในอำเภอเขาสมิง คือ นายจุมพล ทองสุก อายุ 29 ปี  นายสุรพงษ์ ผิวเผือก อายุ 37 ปี และนางสาวสายใจ สมาจารย์ อายุ 37 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 3 กิโลกรัม ยาบ้า 6,000 เม็ด และพบเงินหมุนเวียนในบัญชีเกือบ 10 ล้านบาท ซึ่งพบว่าทั้ง 3 คน เป็นเครือข่ายยาเสพติด ที่ทาง ปปส.ภาค 2 ต้องการตัวอยู่ ทำให้ปปส.ภาค 2 ส่งเจ้าหน้าที่ลงมาในพื้นที่ในช่วงเช้าวันนี้ เพื่อร่วมสืบสวนขยายผลเพิ่มเติม กระทั้ง นายจุมพล ทองสุก ยอมรับว่า ยังมียาไอซ์อีก 2 กิโลกรัม ที่สั่งออนไลน์ไว้กำลังส่งมาที่บ้านของแม่ตัวเองในเย็นวันนี้

หลังจากได้ข้อมูลทั้งหมดแล้ว ชุดสืบสวน สภ.เขาสมิง และเจ้าหน้าที่ ปปส. ภาค 2 เดินทางไปยังบ้านแม่นายจุมพล ทองสุก ไม่นานขนส่งเอกชนได้นำกล่องกระดาษ 2 กล่อง หน้ากล่องระบุ สินค้าครีมและสบู่อีกห่อหนึ่ง ส่วนชื่อผู้รับ ชื่อ นายสุรพงษ์ ผิวเผือก ที่เป็นลูกทีมนายจุมพล จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แกะกล่องดูทันที ก็พบว่าเป็นยาไอซ์จริงตามที่นายจุมพล ให้การไว้ จึงยึดไว้เป็นหลักฐานเพิ่มเติมต่อไป

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้อายัดบัญชีธนาคารรวมแล้ว 3 บัญชี ที่มีเงินหมุนเวียนรวมกันมากกว่า 10 ล้านบาทแล้ว และยังต้องสอบสวนขยายผลเพิ่มอีก เนื่องจากข้อมูลจาก ปปส. ภาค 2 พบว่า นายจุมพล ทองสุก เป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของจังหวัดตราดและระดับภาคตะวันออก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด