X

พบศพลอยน้ำในคลองชลประทานตราด หลังหายตัวไปข้ามคืน

พบศพลอยน้ำในคลองชลประทานตราด หลังหายตัวไปข้ามคืน นายจ้างบอกผู้ตายมาทำได้งานแค่ 1 เดือน

เวลา 10.30 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบศพผู้เสียชีวิตภายในคลองส่งน้ำชลประทานตราด ใกล้เคียงศาลาหมู่บ้านแหลมตะโคย ม.1 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานตำรวจ สภ.เมืองตราด เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังอาสากู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด ร่วมที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพลอยน้ำ สวมเสื้อสีดำ มีเลือดไหลจากปากและจมูก ทราบชื่อต่อมาชื่อนายฐิรพล แดงตนุ อายุประมาณ 19 ปี นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 1กจ 4398 ตราด จมอยู่ใต้น้ำ โดยสภาพรถล้อหน้าบิด

นางนิตยา ชาวบ้านที่พบศพเป็นคนแรก บอกว่า ตนเองและสามีกำลังขับรถออกข้างนอก ระหว่างนั้นสังเกตุเห็นคนอยู่ในน้ำ ตอนแรกคิดว่ากำลังเล่นน้ำอยู่ แต่เมื่อหันไปมองอีกที พบว่าไม่ขยับตัว จึงบีบแตรเรียก แต่ก็ไม่ขยับตัวอีก จึงจอดรถลงไปดู ก็พบว่าเป็นศพผู้เสียชีวิต

ส่วนนางสาวปานทิพย์ บุตรน้ำเพชร อายุ 41 ปี นายจ้าง กล่าวว่า นายฐิรพล เดินทางมาจากจังหวัดจันทบุรี เพื่อมาขอทำงานกับตนเองเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา และเมื่อวานช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ได้ยืมรถของตนเองออกไปข้างนอก แล้วก็หายตัวไปติดต่อไม่ได้ ซึ่งตนเองได้ออกตามหา แต่ก็ไม่พบตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด