X

ตราดไล่ล่าผู้ต้องหาหมายจับหลายคดี ขับฝ่าจุดสกัด หนีไปได้(คลิป)

ตำรวจเมืองตราดไล่ล่าผู้ต้องหาตามหมายจับหลายคดี ขับฝ่าจุดสกัดวิ่งชนตำรวจ ก่อนหนีไปได้ ผกก.เมืองตราด ระบุ ยังไม่ขอเปิดเผยผู้ต้องหาเป็นใคร ด้านผู้การฯตราด ลงพื้นที่ระดมไล่ล่าต่อ

อ.เมือง จ.ตราด/เวลา ประมาณ 19.40 น.วันที่ 15 ธันวาคม 2564 ห้องวิทยุ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด ให้ตรวจสอบรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีขาว เลขทะเบียน 9 กธ 9301 กรุงเทพ ที่จอดอยู่ในลานจอดรถยนต์ของห้างโลตัสสาขาตราด เนื่องจากได้รับแจ้งว่า เป็นผู้ต้องสงสัยที่มีการนำยาเสพติดมาส่งให้ลูกค้า

จากนั้น พ.ต.อ.นิพล  ก้องเกียรติ  ผกก.สภ.เมืองตราด ได้สั่งการให้  พ.ต.ท.ปัญญาวัฒน์  มีชำนาจ รอง ผกก.สส.สว.ภ.จว.ตราด  พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ไปตรวจสอบตามที่รับแจ้ง แต่รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับหลบหนีออกจากห้างโลตัสสาขาตราดออกมาทางถนนสุขุมวิทมุ่งสู่อำเภอคลองใหญ่ และเลี้ยวเข้าถนนสายเกาะตะเคียนมุ่งสู่บ้านท่าเรือจ้างแล้วเลี้ยวเข้าถนนสายวิทยุด้วยความเร็วสูง

จึงได้ประสานให้ ร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง หัวหน้าชุดสายตรวจนำกำลังออกช่วยสกัดที่บริเวณถนนวิทยุ เมื่อรถยนต์ต้องสงสัยขับมาถึง 3 แยก ไม่มีทางทีจะลดความเร็ว ก่อนขับฝ่าจุดสกัดก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้และป้ายบอกทางริมถนน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบและชุดสายตรวจ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อมและเพื่อตรวจค้น  แต่ขณะนั้นยังไม่มีการเข้าไปตรวจค้น เพราะไม่ทราบว่าภายในรถยนต์เก๋งมีผู้ต้องสงสัยอยู่ภายในรถกี่คนและมีอาวุธหรือไม่ จึงประสานให้อาสาสมัครกู้ภัยตราดนำไฟฟ้าส่องสว่างฉายไปที่รถยนต์ฮอนด้า ซีวิคที่ยังติดเครื่องอยู่ และสภาพด้านท้ายพัง และยังมีที่ปัดน้ำฝน เครื่องยนต์ยังทำงานอยู่

และเมื่อนำไฟส่องสว่างไปส่องที่ด้านหน้ารถไม่พบมีคนอยู่ภายในรถ  ซึ่งคาดว่าอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า ก่อนจะเข้าทำการตรวจค้น  ซึ่งพบสิ่งของหลายอย่าง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผยว่าสิ่งของที่พบในรถยนต์เก๋งมีอะไรบ้าง และได้นำกลับไปเพื่อตรวจสอบ  ขณะที่ด้านท้ายรถเมื่อเปิดขึ้นมาพบมีเพียงกระเป๋าเสื้อผ้า

ขณะที่ พ.ต.อ.นิพล   ก้องเกียรติ  ผกก.สภ.เมืองตราด ที่เดินทางมาที่เกิดเหตุได้สั่งให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด ทำการตรวจสอบภายในรถยนต์อีกครั้ง และกระจายกำลังบางส่วนปิดล้อมพื้นที่ในบริเวณดังกล่าวไว้ พร้อมทำการตรวจค้นพื้นที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นป่าชายเลน เนื่องจากติดกับคลองบางพระ  โดยยังไม่ขอเปิดเผยว่าผู้ต้องหาเป็นใคร

และในเวลา 21.00 น.พลตำรวจตรีปกรณ์ มณีปกรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด เดินทางมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคดี และมาสั่งการด้วยตนเอง  ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับ อาสาสมัคร และผู้นำชุมชนในพื้นที่ร่วมกันตรวจสอบแบบปูพรม  เนื่องจากคาดว่าผู้ต้องหาน่าจะอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด