X

3 หน่วยงานร่วมมอบอาหารแห้งให้ 2 หมู่บ้าน ที่ถูกล็อกดาวน์จากการระบาดของโควิด-19

โลตัสตราด กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด และ มูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง ร่วมนำสิ่งของ อาหารแห้ง น้ำดื่ม ขนม ให้หมู่บ้านแหลมทองหลาง หมู่บ้านท้ายเขา ที่ถูกล็อกดาวน์เป็นเวลา 14 วัน จากการระบาดของโควิด-19

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา นายศิริชัย ทรวดทรง ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการค้าปลีก (ภาคตะวันออก) ตัวแทนจากโลตัส ในเครือซีพี นายสิทธิพจน์ ดิษมานพณรงค์ ผู้จัดการโลตัส สาขาตราด นายพิสิฐ เจริญสุข รองนายกสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด พร้อมอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด และเจ้าหน้าที่โลตัส สาขาตราด ร่วมนำสิ่งของ อาหารแห้ง น้ำดื่ม ขนม จำนวน 1,700 ชุด มอบให้กับหมู่บ้านแหลมทองหลาง ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด และหมู่บ้านท้ายเขา ต.น้ำเชี่ยว อ.แหลมงอบ จ.ตราด ภายหลังที่ 2 หมู่บ้านต้องล็อกดาวน์เป็นเวลา 14 วัน จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

นายศิริชัย กล่าวว่า การนำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม มามอบให้กับหมู่บ้านทั้ง 2 หมู่บ้านในครั้งนี้ เพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชนในหมู่บ้าน ที่ต้องถูกล็อกดาวน์จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งโลตัส ในเครือซีพี มีความยินดีและดีใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม และพร้อมจะสนับสนุนชาวตราดตลอดไป

ขณะที่นายพิสิฐ กล่าวว่า สิ่งของที่มามอบในครั้งนี้ นอกเหนือจากสิ่งของจากโลตัสตราดและจากกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ยังมีสิ่งของจากมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง อีกด้วย ที่มอบสิ่งมาช่วยเหลือประชาชนทั้ง 2 หมู่บ้านที่กำลังประสบภัยกับการระบาดของเชื้อโควิด-19 เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนให้กับพี่น้องประชาชน นอกจากนี้หากประชาชนพื้นที่ใดได้รับความเดือดกู้ภัยสว่างฯพร้อมจะเข้าช่วยเหลือประชาชนทุกพื้นที่หากได้รับการร้องขอ

ด้านนายวิศรุต มาลารัตน์ ผู้ใหญ่บ้านแหลมทองหลาง กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่เข้ามาช่วยเหลือมอบสิ่งของเหล่านี้ให้ เพราะทุกคนในหมู่บ้านเดือดร้อนกับการระบาดจากโควิดด้วยทุกคน ขณะที่สถานการณ์การระบาดของหมู่บ้านล่าสุดพบผู้ติดเชื้อแล้วกว่า 80 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด