X

ตราด-ชาวบ้านแจ้งกู้ภัยตรวจสอบอุบัติเหตุเก๋งตกข้างถนน แต่คนขับกลับทิ้งรถ วิ่งหนีเข้าป่าหายไป

ชาวบ้านแจ้งกู้ภัยตรวจสอบอุบัติเหตุเก๋งตกข้างถนน แต่คนขับกลับทิ้งรถ วิ่งหนีเข้าป่าหายไป ก่อนแจ้งฝ่ายปกครองตรวจสอบรถ สุดท้ายไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย คาดคนขับอาจกลัวความผิดเพราะเมาแล้วขับ

เวลา 21.20 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยจังหวัดตราด ได้รับมีอุบัติเหตุรถยนต์ตกข้างทาง บริเวณ 4 แยก หนองไทร ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานอาสากู้ภัยเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อนายปริวรรต ทนศักดิ์ อาสากู้ภัยเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเป็นคนแรกพบ รถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส กง 2934 ตราด จอดอยู่ในป่าข้างถนน ไม่พบคนขับรถแล้ว พบเพียงชาวบ้านที่แจ้งเหตุเท่านั้น โดยชาวบ้านบอกว่ากับนายปริวรรต รถคันนี้กำลังขับมุ่งหน้าไปทางถนนสุขุมวิท แต่อยู่ๆ รถเสียหลักตกถนน ส่วนคนขับเป็นชายแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอย่างใด  ก่อนที่คนขับจะออกมาจากรถ แล้วก็วิ่งหนีเข้าป่าไป พร้อมกับดึงกุญแจไปด้วย โดยไม่ทราบสาเหตุ

จากนั้น กู้ภัยได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งกำนัน-ผู้ใหญ่ ตำรวจตู้ยามเนินทราย ทหาร และนายศักดิ์สิทธิ์ ฉายแสง  นายกอบต.เนินทราย ร่วมตรวจสอบรถคันนี้ เนื่องจากสงสัยและเกรงว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายอยู่ในรถ และเมื่อเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายมาครบแล้ว ได้เข้าตรวจสอบรถคันดังกล่าวอย่างละเอียด

เบื้องต้น  เบาะข้างคนขับมี กระเป๋าเงินอยู่ มีเงินสดจำนวนหนึ่ง และพบใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ที่ระบุชื่อ นายพิเชษฐ์ เจริญสุข พักอาศัยอยู่ ม.2 ต.น้ำเชี่ยว อ.แหลมงอบ จ.ตราด ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นคนเดียวกับที่หลบหนีหรือไม่ นอกจากนี้ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง ไม่มีของหลวงเสียหายจากอุบัติเหตุและไม่มีคู่กรณี

เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจอย่างละเอียดแล้ว เบื้องต้นสันนิฐานว่า คนขับรถน่าจะเมาสุราแล้ว จนรถประสบอุบัติเหตุ แล้วเกรงว่าจะถูกดำเนินคดี จึงวิ่งหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทั้งหมดจะถอนกำลังกลับ ส่วนรถยนต์รอให้เจ้าของมาดำเนินการเองภายหลัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด