X

ผกก.แหลมงอบขอตรวจสอบฝ่ายไหนเตะ! หลังมีหลายฝ่ายร่วมไล่จับเด็กแว้นจะก่อเหตุทะเลาะวิวาท

พ่อพาลูกแจ้งความตำรวจเตะลำตัวหลังถูกคุมตัว ด้านผกก.สภ.แหลมงอบ ขอตรวจสอบใครเป็นผู้กระทำ เผยมีหลายฝ่ายร่วมทำงาน หลังไล่จับเด็กแว้นจะก่อเหตุทะเลาะวิวาท

(29 ม.ค.64) นายเทียนทอง อายุ 52 ปี พาลูกชายวัยอายุ 23 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.แหลมงอบ หลังถูกตำรวจนายหนึ่งเตะลำตัว หลังจากถูกคุมตัว เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ม.ค.64) ที่สะพานกรมหลวง ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด โดยมีผู้บันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวได้

นายเทียนทอง กล่าวว่า ในช่วงที่เกิดเหตุนั้น ลูกชายและเพื่อน 2 คน ได้ขี่รถเล่นผ่านสะพานกรมหลวงชุมพร แต่ปรากฏว่า มีตำรวจดักอยู่บนสะพาย 2 ข้างทาง แล้วให้ลูกชายเรียกให้ลูกชายจอดรถ พร้อมให้ถอดหมวกกันน็อคออก

แต่ขณะที่กำลังถอด ตำรวจเข้ามาตบหมวกไป 2 ที แล้วได้มีการพูดคุยอยู่สักพัก ก่อนที่จะถูกตำรวจทำร้ายร่างกาย และเมื่อมาเห็นคลิปดังกล่าว ทำให้เช้านี้ได้พาลูกชายมาแจ้งความ เพื่อเอาผิดเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำร้ายกายร่างกาย

ขณะที่กำลังจะแจ้งความนั้น พ.ต.อ.รัชพล บุญนาค ผกก.สภ.แหลมงอบ ได้เชิญนายเทียนทองพร้อมลูกชายไปพูดคุยและชี้แจงนานกว่า 1 ชั่วโมง โดย พ.ต.อ.รัชพล ได้ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางตำรวจได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากราว ๆ 50 คน รถจักรยานยนต์ราว ๆ 30 คัน นัดรวมตัวกันจะเหตุทะเลาะวิวาทกัน ใกล้เคียงกับสะพานกรมหลวง

จึงได้ประสานกำลังผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจและฝ่ายปกครองอำเภอแหลมงอบ เข้าตรวจสอบ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเข้าตรวจสอบ ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นกลับแยกย้ายหลบหนีไปจำนวนหนึ่งไปทางสะพานกรมหลวง

“และแยกย้ายกันหลบหนี 20 คัน ได้หลบหนีไปทางสะพานกรมหลวง ตำรวจและฝ่ายปกครองผู้ใหญ่บ้าน ประมาณ 10 นาย ได้ติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ก่อนที่จะคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นได้บางส่วน รวมไปถึงลูกชายนายเทียนทองและเพื่อนอีก 1 คน อายุ 17 ปี  ซึ่งจังหวะนั้นตำรวจจึงได้ล็อกตัว มีการเหนี่ยวรั้งกันนิดหน่อยจนล้ม ส่วนการทำร้ายกายนั้น ทางตำรวจก็ยังตรวจสอบกันอยู่ ว่าใครเป็นผู้กระทำ เนื่องจากมีหลายฝ่ายที่เข้าจับกุม” ผกก.สภ.แหลมงอบ กล่าว

พ.ต.อ.รัชพล  ยังกล่าวอีกว่า อยากจะฝากถึงผู้ปกครองว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่โรงเรียนยังไม่เปิด จะมีการจับกลุ่มขี่รถ ก่อความเดือดร้อนรำคาญ บางครั้งมั่วสุมกัน  โดยจะมีการนัดกันทางเฟซ ทางไลน์เหมือนเช่นกลุ่มนี้ และท้าทายกันไปท้าทายกันมา และมีการนัดกันก่อจะก่อเหตุ ขอให้ช่วยเป็นหูเป็นตาดู อย่าให้ลูกหลานออกจากบ้านมา มันจะเกิดอันตราย

อย่างไรก็ตาม นายเทียนทอง จันทษี  อายุ 52 ปี หลังจากที่มีพูดคุยและขอคำชี้แจงจาก พ.ต.อ.รัชพล บุญนาค ผกก.สภ.แหลมงอบ กับเรื่องนี้แล้ว จะรอทาง พ.ต.อ.รัชพล สอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องนี้อีกครั้ง ว่าใครเป็นผู้กระทำ

ส่วนเจอนายโดมนรากร จันทษี อายุ 23 ปี ทางตำรวจได้ตรวจค้นรถพบสนับมือ1 อัน จึงได้ทำการยึดเอาไว้ ส่วนรถจักรยานยนต์พบว่ามีการดัดแปลง จึงได้ดำเนินในเรื่องนี้เอาไว้แล้วเช่นกัน


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด