X

ตราด-ลุงขี่รถตัดหน้าเก๋ง ถูกชนกลางลำเจ็บสาหัส ต้องปั๊มหัวใจ(มีกล้องหน้ารถ)

ลุงวัย 59 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์ถูกชนกลางลำเจ็บสาหัส กู้ภัยต้อง CPR นานเกือบ 10 นาที รถกู้ชีพ รพ.เขาสมิงรับส่งถึงมือหมอช่วยฟื้นคืนชีพได้สำเร็จ

/เมื่อเวลา 19.04  น. วันที่ 11  ธันวาคม 2563  ร.ต.อ.อดุลย์ศักดิ์  แว่นใหญ่ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง  ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ เขตสวนในว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ที่บริเวณเนินชายธง  ต.เขาสมิง  อ.เขาสมิง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า CRV สีดำ ทะเบียน  1 กต 1100  กทม. จอดอยู่ มีร่องรอยความเสียหายบริเวณกระจังหน้าและไฟด้านขวาแตก  ส่วนคนขับคือนายธนะ  ประถมชัย ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

ห่างไปประมาณ 24  เมตร  พบรถจักรยานยนต์ที่ชนกันล้มอยู่ริมถนน เป็นจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กตบ 150 ตราด  สภาพรถจักรยานยนต์เสียหายมีชิ้นส่วนตกเกลือนถนน  ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนายวิสิทธิ์  เกตุนิล อายุ 59  ปี ทางรถกู้ชีพโรงพยาบาลเขาสมิงได้มารับตัวไปแล้ว ซึ่งนายวิสิทธิ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่มีชีพจร ทางอาสาสมัครกู้ภัยได้ทำ CPR เป็นเวลานานเกือบ 10 นาที  และเมื่อถึงโรงพยาบาลเขาสมิงทางแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือจนหัวใจกลับมาเต้นได้อีกครั้ง แต่สุดท้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายธนะ  กล่าวว่า ขับรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อกลับบ้านที่ ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง และขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ นายวิสิทธิ์  ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากจุดกลับรถแล้วพุ่งมายังฝั่งตรงข้ามทันทีโดยตัดหน้ารถยนต์ตนเองในระยะกระชั้นชิดจึงชนเข้ากลางลำเต็มที่   ทำให้นายวิสิทธิ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส

อย่างไรก็ตาม  นายธนะ  ได้นำภาพจากกล้องหน้ารถมอบให้กับ ร.ต.อ.อดุลย์ศักดิ์  แว่นใหญ่ ด้วยเพื่อเป็นหลักฐานประกอบ   และตามคลิปจากกล้องหน้ารถ เห็นชัดเจนว่ารถจักรยานยนต์วิ่งออกมาตัดหน้ารถยนต์ของนายธนะ จนถูกชนกระเด็นไปทั้งรถจักรยานยนต์และคนบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด