X

ยังไร้ร่องรอย ค้นหาวันที่ 2 ยังไม่พบ แต่เจออุปสรรคระดับน้ำลึก ใต้น้ำมีความเย็น

วันที่ 2 ค้นหาผู้สูญหายกลางอ่างคลองโสนผ่านครึ่งวันยังไม่พบ นักประดาน้ำเจออุปสรรคระดับน้ำลึก ใต้น้ำมีความเย็น เบ็ดราวจากชาวบ้าน

ตั้งแต่เช้าวันนี้ (27 มีนาคม 2563) สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ส่งกำลังชุดประดำน้ำ อ.เมืองตราด และอำเภอเขาสมิง พร้อมหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 14 บ่อไร่ และอาสากู้ภัยรวม 30 นาย ร่วมกันค้นหาผู้สูญหายในอ่างเก็บน้ำคลองโสน เป็นวันที่ 2 ขณะทึ่อบต.นนทรีย์ นำเต็นท์มาตั้งให้เจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่และญาติผู้สูบหายที่มารออยู่

โดยปฎิบัติการค้นหาวันนี้ ได้วางไกด์ไลน์ค้นหาใหม่ เนื่องจากเมื่อวานนี้ผู้รอดชีวิตและผู้ที่ช่วยเหลือให้ตำแหน่งที่ไม่ต้องตรง ก่อนจะลงทำดำค้นหาสลับกันสองทีม ทีมละ 3 คน ใช้เวลาะประมาณ 10 นาที ต่อการค้นหาแต่ละครั้ง เพื่อป้องกันกันอันตรายที่อาจจะเกิดกับนักประดาน้ำ เพราะจุดที่ค้นหามีความลึกตั้งแต่ 10-20 เมตร ใต้น้ำมีความเย็นจัด และยังมีเบ็ดราวของชาวบ้านที่วางดักปลาเอาไว้

ส่วนแนวทดำน้ำค้นหานั้น จะดำเป็นแนวตรงจากจุดที่ผู้รอดชีวิตแจ้งว่ามีการทิ้งทุ่นและจุดที่พลเมืองดีช่วยเหลือ ซึ่งทั้งสองจุดห่างกันค่อนข้างมาก

สำหรับเหตุการณ์นี้มีผู้ที่รอดชีวิต 2 รายคือ นายนิคม เหินจง อายุ 40 ปี นายประสิทธิ แก้วป่า อายุ 58 ปี

ส่วนผู้ที่สูญหาย คือ นายนิวัตร์ แสนสวัสดิ์ อยู่ 28 ปี ต.นนทรีย์ อ.บ่อไร่ จ.ตราด ส่วนอีกคนชื่อไม่ทราบชื่อจริง ชาวบ้านเรียกสมศรี เพราะเป็นประเภทสอง โดยทั้งหมด นั่งแพดื่มเหล้าล่องกลางอ่างเก็บน้ำเขาระกำ ก่อนกระโดดนำ้เล่นและจมน้ำหายไป 2 คน ส่วนอีก 2 คน พลเมืองดีช่วยเหลือเอาไว้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด