X

ตราด-เกาะกูดยังเจอยาไอซ์ไม่หยุด ล่าสุดยึดอีก 71 กก. รวมสามวัน 189 กก.

วันเดียวเจอ 3 จุด เจ้าหน้าที่เกาะกูดพบยาไอซ์ 71 ห่อ 71 กิโลกรัม สามวันยึดยาไอซ์ รวม 189 กิโลกรัม

อ.เกาะกูด จ.ตราด/หลังจากมีการพบยาเสพติดประเภทยาไอซ์ จำนวนมากลอยมาเกยชายหาดในอ.เกาะกูด ทั้งในต.เกากูด และต.เกาะหมากตลอดระยะเวลา 3 วันที่ผ่านมานั้น นายฉัตรชัย ทองหลี นายอำเภอเกาะกูด เปิดเผยว่า จำนวนยาเสพติดที่ พบนั้น ชาวประมงเกาะกูดได้แจ้งให้ทางราชการทราบ จึงได้มีการตรวจสอบ
และพบว่า เป็นยาไอซ์ ซึ่งครั้งแรกทีททำการตรวจสอบจากทางตำรวจสภ.เกาะกูดมและพบว่าเป็นยาเสพติดจริงใซึ่งลอยมาเกยชายหาด ต่อมาในวันที่ 2 ก็พบเพิ่มอีก ทั้งในตำบลเกาะกูด และเกาะหมาก รวมแล้วกว่า 100  กก.

ทำให้ทางอำเภอเกาะกูด โดยอส.เกาะกูด ชุดชรบ.ประสานกำลังกับชุดปฏิบัติการเกาะกูดที่เป็นทหารเรือ ตำรวจตะเวนชายแดน และกำนันผู้ใหญ่บ้านร่วมออกตรวจสอบตามชายหาดบริเวณทิศใต้ของเกาะกูดตั้งแต่อ่าวพร้าวเรื่อยมาถึงแหลมเทียน ตั้งเช้าวันนี้ และถึงเวลา 13.00 น.ได้พบยาไอซ์ที่หากตะเคียน จำนวน 21 ห่อ (ห่อละ 1 กก.)ในเวลา 10.30 น. และเวลา 11.45 น.ที่บริเวณใกล้กับหาดตะเคียนอีกจำนวน 46 ห่อ และในเวลา 12.00 น.ที่หัวแหลมโข่ 4 ห่อ รวมทั้งหมด 71 กก.

นายอำเภอเกาะกูด กล่าวว่า การทำงานของเจ้าหน้าที่ทั้งหมดยังต้องดำเนินการต่อไป แม้จะมีอุปสรรคจากคลื่นลมที่แรง ทั้งนี้ต้องยอมรับว่า เกาะกูดเป็นแหล่งท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ มีเรือยอร์ช หรือเรือสำราญขนาดใหญ่มาแวะพัก ซึ่งยากแก่การตรวจสอบ  แต่อ.เกาะกูดไม่น่าใช่แหล่งพักยาเสพติด หรือนัดหมายในการส่งยาเสพติด ซึ่งทางอำเภอเกาะกูดได้แจ้งของความร่วมมือกับทางชาวประมงและชาวบ้านให้สอดส่องดูแลในเรื่องนี้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด