X

ราชบุรีมิตรผล เปิดบ้านชนะตราดเอฟซี 2-0

เยือนนัดแรก ตราดเอฟซีบุกพ่ายราชบุรีมิตรผล เอฟซี 2-0 ศึกไทยลีก 1 2020

การแข่งขันนัดแรกของตราดเอฟซี ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 ช้างขาวจ้าวเกาะตราดเอฟซี บุกเยือนราชบุรีมิตรผล เอฟซี ที่สนามมิตรผลสเตเดี้ยม ทั้งสองทีมส่งผู้เล่นตัวสำคัญทั้งไทย ต่างชาติ และจากประเทศอาเซียน ท่ามกลางแฟนเจ้าบ้านกว่าพันคน ขณะที่กองเชียร์ชาวตราดกว่า 100 คน เดินทางร่วมเชียร์ช้างขาวจ้าวเกาะ

โดยก่อนเกมส์มีพิธียืนไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ยิงกราดที่จังหวัดนครราชสีมา  เริ่มเกมส์ทั้งสองทีมพลัดการบุก พลัดกันรับ ผ่านไป 30 นาที ยังไม่มีใครทำประตูขึ้นนำได้ และเกมส์หยุดบ่อย หลังผู้เล่นทั้งสองทีมบาดเจ็บจากจังหวะเข้าแย่งบอลกัน


ท้ายเกมส์ครึ่งแรก เป็นฝ่ายเจ้าบ้านได้เฮก่อน หลังได้ฟรีคิกทางด้านซ้าย เปิดบอลเข้าเขตโทษ ยานริค โบลี่ ขึ้นโหม่งบอลพุ่งเข้าประตู ขึ้นนำตราดเอฟซี 1-0 ในนาทีที่ 45 หมดครึ่งแรกด้วยสกอร์ทนี้

เริ่มเกมส์ครึ่งหลัง เจ้าบ้านเริ่มเกมส์ได้ดุดันกว่า มีโอกาสทำประตูเพิ่มได้อีก แต่เฉียดไปเฉียดมาหน้าประตู ส่วนตราดมีโอกาสจาก ดูโรซินมี่ จังหวะยิงไกลนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไม่แรงพอ ประตูราชบุรี มิตรผล รับไว้ได้

ผ่าน 60 นาที เป็นฝั่งเจ้าบ้านทำเกมส์บุกได้ดีกว่า มีโอกาสทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่ผ่านมืออิซวาน มาห์บุด ตราดเอฟซีพยายามทำเกมส์บุกขึ้นมาบ้าง และจังหวะสุดท้ายก็ทำได้ไม่ดีพอ ส่งบอลขาดๆ เกินๆ หลายครั้ง

นาทีที่ 73 ราชบุรี มิตรผล เกือบ ได้ประตูที่สอง แต่ไม่ได้หลังถูก VAR ริบประตูเพราะล้ำหน้า และนาทีที่ 78 เจ้าบ้านได้ประตูที่สองจากลูกจุดโทษ ฟิลิป โรลเลอร์ สังหารไม่พลาด ราชบุรีมิตรผล เอฟซี ทิ้งห่างตราดเอฟซี 2-0

หลังจากเสียประตูที่สอง ตราดเอฟซีพยายามทำเกมส์บุกขึ้นมาบ้าง แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาดพอ ส่วนเจ้าบ้านก็ยังไม่ผ่อนเก็บบุก พยายามบุกทำประตูเพิ่ม ครบ 90 นาที ราชบุรีมิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะตราดเอฟซี 2-0

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด