X

นักมวยดัง แจกหมูปิ้งพันไม้ ฉลองแชมป์เด็กผีปีศาจแดงคว้าถ้วย เอฟเอคัพ

จากเพจเฟซบุ๊ก ปตท.อภิชาติฟาร์ม นักมวยไทยชื่อดัง และเจ้าของหมูปิ้ง นักมวย ที่ตั้งอยู่ใน ซ.กอไผ่ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้โพสต์ประกาศแจกหมูปิ้ง 1,000 ไม้ และข้าวเหนียว 200 ห่อ ใน Facebook เพื่อฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ให้กับทีมรักแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มแกร่งเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 2-1 โดยเริ่มแจกตั้งแต่เช้า เวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 27 พ.ค. เป็นต้นไปจนกว่าของจะหมด

ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศที่ร้าน หมูปิ้ง นักมวย ตามเวลานัดหมาย พบว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนบอลสาวกแมนยู และลูกค้าที่ทราบข่าว ต่างพากันสวมเสื้อทีมแมนยู มารอรับกันตั้งแต่ช่วงเช้า

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยนายวันเฉลิม แฝงด่านกลาง นักมวยชื่อดัง เจ้าของฉายา ปตท.อภิชาติฟาร์ม เปิดเผยว่าการ จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น หลังจากที่ตนเองได้ลงคลิปในเฟซบุ๊ก หากทีมรักแมนยูได้แชมป์จะทำการแจกหมูปิ้งจำนวน 1,000 ไม้ ซึ่งแมนยูก็ชนะแล้วได้แชมป์จริง จึงทำตามสัญญาที่พูดเอาไว้ และได้ปิ้งหมูแจกตั้งแต่ในช่วงเวลา 06:00 น.ที่ผ่านมาพบกระแสตอบรับดีเยี่ยมจึงเพิ่มจำนวนจากเดิม 1,000 ไม้ เป็น 1,200 ไม้ โดยจะทำเป็นชุดละ 5 ไม้ กับข้าวเหนียว 1ห่อ ไว้แจกแฟนบอล เอฟซี แฟนคลับ และลูกค้าขาประจำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน