X

พ่อแม่ลูกขับรถออกจากเมืองหักหลบจยย.ตกคู่น้ำเจ็บทั้งครอบครัว 

พ่อแม่ลูกขับรถออกจากเมืองตราด หักหลบรถจักรยานยนต์  ตกคู่น้ำเจ็บทั้งครอบครัว     

เวลา 13.30 น. วันที่ 13 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.นิจสันต์ พัวพันธ์ศรี ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกถนนมีผู้บาดเจ็บติดภายใน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดและหลักเกาะ รับผู้บาดเจ็บ บริเวณหน้าสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาตราด ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด            ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีแดง หมายเลขทะเบียน น-1250 ตราด  ตะแคงข้างลงไปอยู่ในคูน้ำ  ภายในรถพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นพ่อแม่ลูก โดยคนขับรถเป็นลูกชาย ออกมาจากรถได้แล้ว ขณะที่อีกสองคนเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามเร่งนำออกมาจากรถ ก่อนนำตัวทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาลตราด

เบื้องต้นคนขับรถ กล่าวว่า ตนเองพร้อมพ่อและแม่รวม 3 คน กำลังขับรถมุ่งหน้าไปทางอำเภอเขาสมิง  แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถ ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาขี่ตัดหน้าเพื่อเลี้ยวกลับ ทำให้ตนเองต้องหักหลบกะทันหัน จนรถเสียการควบคุมตกลงไปในคูน้ำ

สำหรับจุดเลี้ยวกลับตรงจุดนี้ เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้วหลายราย ในลักษณะเลี้ยวตัดหน้า เนื่องจากเป็นบ้านเรือน ร้านค้า วัดและสถานที่ราชการ ที่ต้องใช้จุดเลี้ยวกลับจุดนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด