X

ฝนตกหนักนานหลายชั่วโมง น้ำท่วมถนนหลายสายรถติดทั่วเมืองตราด

ฝนตกหนักนานว่า 3 ชั่วโมงในอำเภอเมืองตราด ส่งผลให้น้ำท่วมถนนหลายสายรถติดทั่วเมือง

ตั้งแต่เวลา 15.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2561 เกิดฝนตกหนักในเขตอำเภอเมืองตราดนานกว่า 3 ชั่วโมง ส่งผลให้ถนนสายต่าง ๆ ในเขตเทศบาลเมืองตราด ตำบลหนองเสม็ด และตำบลวังกระแจะ ท่วมผิวการจราจร ทำให้การสัญจรไม่มาอย่างลำบาก

ขณะที่ช่วงเวลาที่ฝนตกนั้น เป็นเวลาที่ส่วนราชการและโรงเรียนหลายแห่งอำเภอเมืองตราด เลิกงานและเลิกเรียน ทำให้การสัญจรในเขตเทศบาลเมืองตราด ตำบลหนองเสม็ด และตำบลวังกระแจะติดขัดเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะหน้าโชว์รูมอีซูซุและหน้าปั๊มบางจากหนองบัว ถนนสุขุมวิททั้งขาและขาออก  มีน้ำท่วมผิวการจราจรสูงประมาณ 50 เซนติเมตร ทั้งสองฝั่ง การสัญจรใช้ได้เพียง 1 ช่องเท่านั้น โดยมีเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงตราดและกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ติดตั้งป้ายเตือนพร้อมนำกรวยพื้นที่ป้องกันรถที่กำลังสัญจรผ่านจุดที่น้ำท่วม

ส่วนถนนสายตราด-แหลมงอบ ถนน 4 เลน ตั้งแต่หน้าตลาดเอกสินชลถึงแยกหนองเสม็ด มีน้ำท่วมผิวจราจรยาวกว่า 1 กิโลเมตร ทำให้การสัญจรทำได้เพียง 1 ช่องทางเท่านั้น ส่งผลให้รถชะลอตัวติดยาวกว่า 2 กิโลเมตร โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด อำนวยความสะดวก เปิดไฟสัญญาณเตือนเพื่อความปลอดภัย

ส่วนถนนในเขตเทศบาลเมืองตราด มีน้ำเอ่อล้นจากท่อระบายน้ำเป็นบางส่วน เช่น ถนนสมานมิตร (หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดตราด) ถนนราษฎ์นุสรณ์ ถนนเทศบาล 5 เป็นต้น อย่างไรตามหลังจากฝนที่ตกหนักเริ่มเบาลง และน้ำที่ท่วมค่อย ๆลดลงจนกลับสู่ภาวะปกติในเวลาประมาณ 19.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด