X

‘เชตวัน’ ปิ๊งไอเดีย “สกายวอร์ก” เชื่อมเวิ้งท่ารถ-ตลาดรังสิต

“พิธา – เชตวัน” พรรคก้าวไกล ลุยตลาดรังสิต ได้ “เจ๊ดา” ผจก.ตลาดฯ นำเดินชวนชิมของอร่อย ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 เสนอไอเดีย “สกายวอร์ก” เชื่อมเวิ้งท่ารถรังสิตเพื่อให้คนเข้าตลาดได้ง่ายขึ้น

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 สืบเนื่องจากกรณี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางเยือนจังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา โดยได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล ทั้ง 6 เขต โดยหนึ่งในนั้นคือ เชตวัน เตือประโคน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ที่ต่อมาได้โพสต์ข้อความและรูปภาพการเดินพบปะประชาชนที่ตลาดรังสิต ในข้อเขียนชื่อ “ตลาดรังสิต ของอร่อย ของดี ของเด็ดที่ต้องอวด” โดยจุดที่น่าใจคือ ในการเดินตลาดของหัวหน้าพรรคก้าวไกลและผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในครั้งนี้ มี “เจ๊ดา” หรือ นางสาวสุดาลักษณ์ พยัตเทพินทร์ ผู้จัดการศูนย์การค้าตลาดรังสิต นำเดินตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกิจกรรม

เชตวัน ระบุในข้อเขียนตอนหนึ่งว่า “ในโอกาสที่ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางมาเยือน จ.ปทุมธานี ได้พาไปเดินพบปะพ่อค้าแม่ขายและประชาชนซึ่งมาจับจ่ายใข้สอยที่ตลาดรังสิต ขอบคุณ พี่ดา สุดาลักษณ์ พยัตเทพินทร์ ผู้จัดการศูนย์การค้าตลาดรังสิต ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี บอกเล่าให้พวกเราได้รู้จักตลาดในลักษณะต่างๆ การบริหารจัดการตลาด และพร้อมกันนี้ยังพาเดินตลาดแบบทะลุปรุโปร่ง ไปด้วยกันตั้งแต่ต้นจนจบกิจกรรมร่วมชั่วโมง และด้วยความที่พี่ดา บริหารตลาดแห่งนี้มานาน แน่นอนว่าของอร่อย ของดี ของเด็ดอยู่ตรงไหน สามารถแนะนำได้หมด”

“ตลาดรังสิต เป็นแหล่งรวมของอร่อย ของดี ของเด็ดอย่างที่ผมเคยบอกไว้ตั้งแต่ครั้งที่มาเดินสำรวจปัญหาของเวิ้งท่ารถรังสิต ซึ่งตอนนั้นผมบอกว่า ถ้าเราทำเวิ้งท่ารถรังสิตให้ดี สะพานลอย ทางเชื่อมต่างๆ เป็นมิตรกับทุกคน โดยในใจของผมลึกๆ อยากเห็นสกายวอร์กแบบแยกปทุมวัน นั่นก็จะทำให้ตลาดรังสิตเข้าถึงได้ง่าย คนเดินทางข้ามมาฝั่งตลาดสะดวกขึ้น ไม่ใช่อย่างทุกวันนี้ที่เทไปแต่ทางห้างสรรพสินค้า” นายเชตวัน กล่าว

นายเชตวัน ระบุทิ้งท้ายว่า เวลาของรัฐบาล พล.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ใกล้หมดแล้ว ที่ผ่านมา ชีวิตความเป็นอยู่ ปากท้องของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างไรภายใต้รัฐบาลชุดนี้ ไม่ต้องสาธยายบรรยายมากทุกคนก็คงรับรู้กันดี อย่างพ่อค้าแม่ขายในตลาดรังสิตที่พวกเราไปพบปะมานั้น ต่างส่ายหน้า เอือมระอาไปตามๆ กัน ได้เวลาอนาคตใหม่ ขอโอกาสพรรคก้าวไกล ในการเลือกตั้ง ส.ส.สมัยหน้า โดยเฉพาะ จ.ปทุมธานี ที่เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถปักธง มี ส.ส.ของพรรคในจังหวัดนี้ได้อย่างแน่นอน เปลี่ยนประเทศไทย เปลี่ยนปทุมธานีให้ก้าวไกลครับ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า บรรยากาศในระหว่างลงพื้นที่ตลาดรังสิต มีประชาชนให้การตอบรับอย่างต่อเนื่อง โดยมีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูปกับบรรดาผู้สมัครฯ และนายพิธา หัวหน้าพรรคฯ รวมถึงมีพ่อค้าคนหนึ่งชูป้าย “ก้าวไกลอย่าทิ้งประชาชน” พร้อมโผเข้ากอดนายพิธา อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ