X

‘อรรถวิชช์’ มั่นใจ ชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เพราะคุ้นชินพื้นที่

เลขาฯ พรรคกล้า “อรรถวิชช์” มั่นใจ ชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร เพราะคุ้นชินพื้นที่ ตั้งใจแก้ปัญหาน้ำท่วม 2 คลองที่เคยมีความขัดแย้ง

วันนี้ (6 มกราคม 2564) นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร (ส.ส.) เขต 9 เขตหลักสี่-จตุจักร (ยกเว้นแขวงจอมพล และแขวงจตุจักร) พร้อมด้วยนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า เดินทางถึงสำนักงานเขตหลักสี่ พร้อมด้วยทีมงานและกลุ่มผู้สนับสนุนพรรคฯ

นายอรรถวิชช์ เผยว่า ตนมั่นใจ 100% กับสนามเลือกตั้งนี้ เพราะเคยเป็น ส.ส. ในเขตหลักสี่และเขตจตุจักร ปี 2550 และปี 2554 วันนี้กลับมาลงเลือกตั้งในเขตนี้อีกครั้ง เสียงตอบรับดีมาก มั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะ เพราะจากการประเมินคู่แข่ง ส่วนตัวคุ้นชินพื้นที่และมีผลงานในพื้นที่ไว้มาก และการเลือกตั้งใหญ่ที่เหลือเวลาอีกแค่ปีกว่า ๆ เท่านั้น

“สิ่งที่อยากทำคือเป็นคนกลางในการพูดคุยกับประชาชนและประสานงานในการดำเนินการเกี่ยวกับซอยย่อย ถนนทางลัด และตามริมคลอง เพราะเขตนี้ถือเป็นยุทธศาสตร์สำคัญในการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม 2 คลอง คือ คลองลาดพร้าว และคลองเปรมประชากร ซึ่งที่ผ่านมาอดีต ส.ส. ไม่กล้าเข้าไปเจรจาแก้ปัญหา” นายอรรถวิชช์ กล่าว

นายอรรถวิชช์ เปิดเผยอีกว่า ตนนั้นไม่กังวลคู่แข่งคนใดเป็นพิเศษ เพราะเคยแข่งขันกับ นายสุรชาติ เทียนทอง และ นายสิระ เจนจาคะ มาแล้ว และได้รับชัยชนะมา แต่ครั้งนี้มาทำพรรคกล้า ก็อยากให้ทุกคนในพรรคได้มาคลุกคลีเพื่อให้รู้ว่าการเมืองคืออะไร เป็นการใช้สนามนี้เป็นสนามทดสอบการเมืองสร้างสรรค์ โดยมองว่าคะแนนของพรรคกล้ามีความสำคัญ เพราะถือเป็นตัวชี้วัดของพรรคที่เกิดใหม่

หลังจากนายอรรถวิชช์ จับสลากได้เบอร์ 2 ก็ได้ขึ้นรถแห่ เดินทางไปยังวัดหลักสี่ โดยได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนลงพื้นที่หาเสียงเต็มรูปแบบ ซึ่งการเลือกตั้งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

เจนพสิษฐ์ ปู่ประเสริฐ

บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์ "77 ข่าวเด็ด" (77kaoded.com) เป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิด เชื่อมั่นในเสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ