X

พรรคการเมือง พาเหรดลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 9 วันแรก

เช็กเลย! เผยโฉมหน้าและหมายเลขของผู้สมัคร ส.ส.ของแต่ละพรรค ที่ลงสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กรุงเทพมหานคร เขต 9 หลักสี่-จตุจักร (แขวงลาดยาว แขวงเสนานิคม และแขวงจันทรเกษม) หลังเปิดรับสมัครเป็นวันแรก

วันนี้ (6 มกราคม 2565) คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้เปิดการรับสมัครเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร (กทม.) เขตเลือกตั้งที่ 9 ประกอบด้วยเขตหลักสี่ และเขตจตุจักร ได้แก่ แขวงลาดยาว แขวงเสนานิคม และแขวงจันทรเกษม (ยกเว้นแขวงจตุจักร และแขวงจอมพล) แทนตำแหน่งที่ว่างลง โดยได้จัดการรับสมัครเลือกตั้งซ่อมฯ ที่ห้องประชุมเปรมประชากร ชั้น 3 สำนักงานเขตหลักสี่ ซึ่งในวันนี้เป็นการเปิดรับสมัครเป็นวันแรก ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 16.30 น.

โดยบรรยากาศในวันนี้ บรรดาผู้สนับสนุนของแต่ละพรรคต่างเข้ามายังในพื้นที่สำนักงานเขตหลักสี่กันอย่างเนืองแน่น โดยในช่วงรอจับหมายเลข แต่ละพรรคก็ได้มีการพูดปลุกใจเป็นระยะๆ เพื่อให้ผู้สนับสนุนได้มีกำลังใจระหว่างรอหมายเลขของผู้สมัครออกมา

ด้านสำนักงานเขตหลักสี่เปิดเผยว่า สรุปผลการจับสลากหมายเลขประจำตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 9 แทนตำแหน่งที่ว่าง วันแรก 6 มกราคม 2565 ที่มาลงเวลาก่อน 08.30 น. ดังนี้

หมายเลข 1 นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ พรรคไทยภักดี

หมายเลข 2 นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี พรรคกล้า

หมายเลข 3 นายสุรชาติ เทียนทอง พรรคเพื่อไทย

หมายเลข 4 นางสาวกุลรัตน์ กลิ่นดี พรรคยุทธศาสตร์ชาติ

หมายเลข 5 นายรุ่งโรจน์ อิบรอฮิม พรรคไทยศรีวิไลย์

หมายเลข 6 นายกรุณพล เทียนสุวรรณ พรรคก้าวไกล

หมายเลข 7 นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ พรรคพลังประชารัฐ

ส่วน หมายเลข 8 นายเจริญ ชัยสิทธิ์ พรรคครูไทยเพื่อประชาชน นั้นได้เลขหลังสุดในบรรดาพรรคการเมืองช่วงเช้า เนื่องจากมีการตรวจสอบเรื่องเอกสารภาษีเพิ่มเติม แต่เมื่อตรวจเสร็จเรียบร้อย จึงได้หมายเลข 8 เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ สำนักงานเขตหลักสี่ ระบุว่า ทางสำนักงานฯ จะสรุปรายชื่อและหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร ของวันที่ 6 มกราคม 2565 อีกครั้งในเวลา 16.30 น. โดย กกต.เขตเลือกตั้งที่ 9 จะยังดำเนินการรับสมัครผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมฯ ต่อไปจนถึงวันที่ 10 มกราคม 2565 เวลา 08.30 – 16.30 น. โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ ณ ห้องประชุมเปรมประชากร ชั้น 3 สำนักงานเขตหลักสี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ณัฐพงศ์ มาลี

ณัฐพงศ์ มาลี

โอปอ ณัฐพงศ์ มาลี ผู้สื่อข่าวอิสระ เกาะติดข่าวสารเพื่อประชาธิปไตย รายงานสถานการณ์ความเคลื่อนไหวภาคประชาชน