X

เมืองทองยูไนเต็ด บุกถล่ม ส.กีฬายะลา 3 ต่อ 1 ฟุตบอล”โค้กคัพ ครั้งที่ 20″

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดยะลา เปิดบ้านต้อนรับ แชมป์เก่า SCG เมืองทองยูไนเต็ด   รอบ 8 ทีมสุดท้าย “โค้กคัพ” ครั้งที่ 20

 

วันนี้(16 ม.ค 61)  เวลา 15.30 น. ที่สนามหญ้าเทียมบ้านจารู เทศบาลนครยะลา   จังหวัดยะลา ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา เทศบาลนครยะลา สถาบันพลศึกษายะลา สมาคมกีฬาจังหวัดยะลา โรงเรียนกีฬา จังหวัดยะลา  และการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดยะลา  ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย “โค้กคัพ”ครั้งที่ 20 (รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี) รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระดับประเทศ ในระบบ เหย้า-เยือน

ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้  สมาคมกีฬาจังหวัดยะลา แชมป์โซนภาคใต้  เปิดบ้านต้อนรับ แชมป์เก่า 2 สมัย สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  แชมป์โซนกรุงเทพมหานคร  สำหรับผลงานที่ผ่านมา  ทั้ง 2 ทีม เป็นแชมป์กลุ่มที่ไม่เสียประตูให้กับคู่แข่งขัน ในรอบคัดเลือก

โดยการแข่งขันในครึ่งแรก  สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ต  ขึ้นนำ 2-0  จาก เบอร์ 14 อนุวัฒน์ เพียรแก้ว และเบอร์ 18 อานนท์ พุ่มศิริ   และครึ่งหลัง สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ต  ได้ประตูเพิ่มจากเบอร์ 14 อนุวัฒน์ เพียรแก้ว ก่อนที่ สมาคมกีฬาจังหวัดยะลา  จะได้ประตูตีไข่แตกจากเบอร์ 7  อิสรีฟัน ดอรอแม   หมดเวลา 90 นาที สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ต  บุกมาชนะ ทีมสมาคมกีฬาจังหวัดยะลา 3 ประตู ต่อ 1   โดยนัดต่อไป สมาคมกีฬาจังหวัดยะลา จะเดินทางขึ้นไปแข่งที่สนามซ้อม SCG เมืองทอง กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 23 มกราคม 2561

น.ส.พรณีย์ กันทรากร ที่ปรึกษาฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัทหาดทิพย์ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า   สำหรับการแข่งขันฟุตบอล “โค้กคัพ” คือ ทัวร์นาเม้นท์ที่ยิ่งใหญ่  และเป็นรายการที่จัดการแข่งขันที่ยาวนานที่สุดในประเทศ ถึง 38 ปี  โดย กลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัทหาดทิพย์ จำกัด(มหาชน) บริษัทไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ บริษัทโคคา-โคลา(ประเทศไทย) จำกัด  การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชนูปถัมภ์ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดขึ้น   เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้พัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอล มีความรู้ ความเข้าใจถึงกฎ กติกาของฟุตบอลสมัยใหม่ และยกระดับมาตรฐานการแข่งขันให้เทียบเท่าสากล ตลอดจนให้เป็นสนามที่เปิดโอกาสแก่เยาวชนที่รักในกีฬาฟุตบอลได้แสดงออกถึงความสามารถเพื่อก้าวสู่สโมสร และทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา