X

หนูน้อยซานต้า-ซานตี้ เดินอวยพรวันคริสต์มาส-ปีใหม่ คนยะลา

เด็กนักเรียนแต่งกายชุดซานตาครอส เดินส่งความสุขวันคริสต์มาส-ปีใหม่ ให้คนยะลา

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2561 เวลา 09.40 น. ที่อาคารศาลากลางจังหวัดยะลา (ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา  ซิสเตอร์จินตนา รัตนศักดิ์ชัยชาญ ครูใหญ่โรงเรียนมานะศึกษายะลา นำนักเรียนชั้นอนุบาล 3 หลักสูตรภาษาอังกฤษ จำนวน 12 คน แต่งกายเป็นซานตาครอส  และซานตี้  เดินไปตามหน่วยงานต่างๆภายในอาคาร พร้อมร้องเพลงสุขสันต์วันคริสต์มาส และกล่าวคำอวยพรเป็นภาษาไทย และภาษาอังกฤษ  ให้กับข้าราชการที่ทำงานอยู่ในหน่วยงานต่างๆ ด้วย ท่ามกลางรอยยิ้มของบรรดาข้าราชการ และลูกจ้าง ทั้งชาวไทยพุทธ และไทยมุสลิม  ที่ต่างขอบันทึกภาพความน่ารักของหนูน้อยเหล่านี้

ซิสเตอร์จินตนา รัตนศักดิ์ชัยชาญ ครูใหญ่โรงเรียนมานะศึกษายะลา กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้ก็ได้นำเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 3 หลักสูตรภาษาอังกฤษ จำนวน 12 คน เดินทางมาทำกิจกรรม เพื่อส่งความสุขให้กับทุกคน เนื่องในโอกาสวันคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ ที่จะมาถึงนี้ กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เด็กนักเรียนกล้าที่จะแสดงออก และมีความรัก สมัครสมานสามัคคี เรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา