X

นครนายก – (มีคลิป) หนุ่มกร่าง ขับรถปาดหน้ากันก่อนยื่นมือออกมานอกรถควักอาวุธปืน กวักเรียกคู่กรณี

ที่นครนายก เมื่อเวลา 15.30 น. ( 25 มี.ค 67 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุขับรถปาดหน้ากัน ก่อนชักอาวุธปืนข่มขู่ บริเวณ ถนน รังสิต – นครนายก จุดเกิดเหตุ บนถนนหลวงพื้นที่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก จากนั้นได้มุ่งหน้าหลบหนีเข้าพื้นที่ อ.บ้านนา และ อ.เมือง จ.นครนายก

โดยผู้ก่อเหตุขับรถยนต์กระบะ IZUZU สีบรอนซ์เทา ป้ายทะเบียน ตฬ 6450 กทม. ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามมาตลอดเส้นทางต่อมา พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต (นายก4) ร.ต.อ.ทวี ขัดทา ร้อยเวร 20 พร้อมกำลังสายตรวจชุดที่ 1 เมือง 61 สภ.เมืองนครนายก พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา 21 ตั้งจุดตรวจสกัด ทุกสี่แยกไฟแดง เพื่อจับกุมผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ก่อเหตุได้หลบหนีมากว่า 20 กิโลเมตร สุดท้ายไปไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งจุดสกัดบริเวณ แยกสุพรรณิกา อ.เมือง จ.นครนายก สกัดจับไว้ได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบภายในรถ พบ นาย เจร มุขศรี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 ม.11 ต.น้ำรอบ อ.ลานลักจ.อุทัยธานี (เป็นผู้ขับขี่) ซึ่งภายในรถพบ ผู้โดยสารซึ่งเป็นแฟนสาว อีก 1 ราย จากการตรวจค้นภายในรถพบ ปืนพลาสติก 1 กระบอก และอาวุธมีดยาว 1 เล่ม ซึ่งระหว่างทำการตรวจค้นผู้ก่อเหตุได้พยายามขัดขืนการจับกุม และพยายามอธิบาย กับเจ้าหน้าที่ว่าตนนั้นไม่ได้ผิด แต่อีกฝ่าย ที่ปาดหน้ากับตนนั้นเป็นฝ่ายผิด และพยายามที่จะไม่ไป โรงพัก เพราะบอกว่าตนไม่ได้ผิดอะไรทำไมจะต้องไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ไปที่ สภ.เมืองนครนายก ทำการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ (แต่ไม่พบ) จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน