X

นครนายก – สืบสวน ภ.จว.นครนายก แถลงข่าวจับกุมยาบ้าจำนวน 333 เม็ดพร้อมตรวจยึดรถยนต์ต้องสงสัยอีก 8 คัน

กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายกแถลงการจับกุมผู้ต้องหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 พร้อมตรวจยึดรถยนต์ต้องสงสัยที่เป็นกลุ่มรถของผู้รับจำนำอีก 8 คัน ส่งตรวจสอบ

เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 7 ก.พ. 67 บริเวณหน้าอาคารกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก พล.ต.ต.ดร.จักษ์ จิตตธรรม ผบก.ภ.จว.นครนายกและพ.ต.อ.เผ่าภากร รามนุช รอง ผบก.ภ.จว.นครนายก มอบหมายให้ พ.ต.ต.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ ผกก.สืบสวน ภ.จว.นครนายก และ พ.ต.ท.กฤตพงษ์ โรจน์รุ่งศศิธร รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.นครนายก และเจ้าหน้าที่สืบสวน กก.สส.ภ.จว.นครนายกและ สภ.นาหินลาด ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 3 คน

ประกอบด้วยนายสุเชษฐ์ บัวศรี อายุ 35 ปีในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้าและเสพยาเสพติดให้โทษโดยฝ่าฝืนกฎหมายพร้อมของกลางยาบ้า 330 เม็ดและนายเดชา สุริยา อายุ 38 ปี ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ครอบครองโดยมิได้ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนกฎหมายพร้อมของกลางยาบ้า 3 เม็ดและนายรุ้งเพชร เมธสาร อายุ 27 ปี ตามหมาย จับศาลจังหวัดนครนายก ที่ 156/2567 ในข้อหา เสพแอมเฟตามีน และลักลอบเล่นการพนัน

และในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 17.00 น. ได้ทำการตรวจยึดรถยนต์ต้องสงสัยจำนวน 8 คันที่นำมาจอดไว้ตามบริเวณหน้าอาคารพาณิชย์และที่พักอาศัยเพื่อกระจายหรือเบี่ยงเบนจุดความสนใจภายในหมู่บ้านปาลิกา หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายกโดยเจ้าหน้าที่ชุดตรวจยึดเข้าทำการตรวจสอบผลการตรวจสอบปรากฏว่าไม่ทราบว่า รถยนต์จำนวนดังกล่าวเป็นของผู้ใดจึงจึงได้ทำการตรวจยึดเพื่อหาเจ้าของที่แท้จริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน