X

นครนายก – ชมรมวิศวกร PEA เขต 1 ภาคกลาง ช่วยเหลือ ผู้ป่วย – ผู้พิการ

ที่นครนายก เมื่อเวลา 09.00 น.(24 ส.ค. 66)  ชมรมวิศวกร  PEA เขต 1 ภาคกลาง   7 จังหวัด โดยมีนายอาดุลรามา นิโรจน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต ๑ (ภาคกลาง) จังหวัด. พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานจัดกิจกรรม เพื่อสังคม มอบของช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้พิการ ในพื้นที่ ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ ชมรมวิศวกร ได้นำสิ่งของ อาทิเช่น เตียงผู้ป่วย ,ที่นอนลม ,ผ้าอ้อม ,ผ้ารองเปื้อน  ,แพมเพิส ,ทิชชู่เปียก ,สำลี  และสิ่งของจำเป็นอื่นๆ มอบให้กับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเขานางบวช ,ตำบลสาริกา  และตำบลบ้านดง และผู้ป่วย-ผู้พิการ ในพื้นที่ หมู่ 1 ถึงหมู่ 12 รวมกว่า 50 คน ซึ่งในการนำสิ่งของมามอบช่วยเหลือในครั้งนี้ ใช้งบประมาณทั้งสิ้น 120,000 บาท

ซึ่ง นายอาดุลรามา นิโรจน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษา การ ได้กล่าวว่าชมรมวิศวกร เขต 1 ภาคกลาง 7 จังหวัดนั้น ได้มีการจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอยู่โดยตลอด เนื่องจากทางชมรมนั้น เห็นว่าประชาชนกำลังได้รับผลกระทบอย่างหนัก จากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน จึงอยากมีส่วนร่วมในการ บรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน บ้างบางส่วน และยืนยันว่าทางชมรมจะยังจัดกิจกรรม ช่วยเหลือประชาชน ต่อไปอีกเรื่อยๆอย่างแน่นอน.

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน