X

นครนายก-คืบหน้ากรณี นักเรียนมัธยม ยกพวกตีกัน ในโรงเรียน

ที่นครนายก เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนมัธยมที่เกิดเหตุเพื่อติดตามความคืบหน้ากรณี นักเรียนทะเลาะวิวาท กันภายในโรงเรียนจนเป็นเหตุให้มีเด็กได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟัน จำนวน 2 ราย ตามข่าวก่อนหน้านี้

ซึ่งวันนี้ เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปราจีนบุรี,นครนายก ,ท่านนายอำเภอองครักษ์ ,เจ้าหน้าที่ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดนครนายก และจนท.ตร.สภ.องครักษ์ ได้เดินทางมาเข้าร่วมประชุมกับคณะผู้บริหารของโรงเรียน เพื่อติดตามอาการบาดเจ็บของเด็กๆ รวมถึง ได้ร่วมกันวางแผนแนวทางการป้องกัน แก้ไข ในระยะยาว เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ทางด้าน นายทวีป  จิระโร รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานทั่วไป ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ถึงกรณีดังกล่าวว่า จากการสอบปากคำเด็กนักเรียนทั้งหมด ได้ทราบว่า ก่อนหน้านี้ เด็กๆเคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน ภายนอกโรงเรียน เมื่อวันศุกร์ ที่ผ่านมา แล้วได้นัดกันมาเคลียร์กันอีกครั้ง ภายในโรงเรียน ตามคลิปที่ปรากฏเป็นข่าว ซึ่งระหว่างเคลียร์กัน ก็ได้เคลียร์กันไม่ลงตัว จึงได้เกิดเหตุชกต่อยกัน ซึ่งมีเด็ก 1 คน ได้วิ่งไปหยิบอาวุธมีดมา แล้วได้นำมาทำร้ายกัน ซึ่ง อาวุธมีดนั้น ทางโรงเรียนไม่ได้ปล่อยให้มีการพกเข้ามาภายในโรงเรียนได้อยู่แล้ว แต่เนื่องจากวันเกิดเหตุ ทางโรงเรียนมีกิจกรรม ตลาดอาชีพ ซึ่งจะให้นักเรียน ได้มีกิจกรรมทำอาหารขายกัน ซึ่งมีดดังกล่าวนำมาเพื่อปลอกมะละกอ เพื่อทำส้มตำ ซึ่งเด็กๆไม่ได้จงใจเพื่อจะนำมาก่อเหตุแต่อย่างใด ซึ่งช่วงเวลาเกิดเหตุ ทางคุณครูก็ได้วิ่งเข้าไปช่วยกันห้ามปราม พอพบเด็กได้รับบาดเจ็บก็ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลองครักษ์ ทันที จากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาเพื่อระงับเหตุต่อ และได้นำตัวเด็กทั้งหมดไปให้ปากคำที่ สภ.องครักษ์ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆกับเด็ก ทำได้เพียงสอบปากคำและทำประวัติไว้ก่อน หลังจากนี้ต้องมีการพูดคุยกับผู้ปกครองทั้งเด็กที่ก่อเหตุ และเด็กที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ว่าจะมีการดำเนินคดีใดๆ ต่อไปหรือไม่ ซึ่งทางโรงเรียนยืนยันว่าจะวางมาตรการดูแลอย่างเข้มงวดยิ่งขึ้น ทางโรงเรียนต้องขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีเหตุการณ์รุนแรงขนาดนี้ .

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน