X

นครนายก-คลิปนาทีระทึก!! อุบัติเหตุรถพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง

ที่นครนายก เมื่อเวลา 10:20 น. (30 ธ.ค. 65) กู้ภัยสว่างอริยะฯ จุดองครักษ์ ได้รับแจ้งมีเหตุรถพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเส้นทาง รังสิต-นครนายก ขาเข้า กทม. หน้าวัดทวีพูลรังสรรค์ คลอง 29 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเชฟโรเลต หมายเลขทะเบียน 4กช 1727 กทม  พุ่งชนต้นไม้บริเวณข้างทาง สภาพหน้ารถได้รับความเสียหายอย่างหนัก พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ต่อมาทราบชื่อ นายอุโณทัย อายุ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บ จุกเเน่นบริเวณหน้าอก มีเเผลถลอกตามร่างกาย แต่รู้สึกตัวดี

สอบถาม พลเมืองดีเจ้าของคลิป เล่าว่า ตนขับรถตามหลังรถคันที่เกิดอุบัติเหตุมา ซึ่งได้สังเกตุว่ารถได้ขับส่ายไปส่ายมาไม่อยู่ในเลนของตัวเอง ตนคิดว่าน่าจะหลับใน จึงพยายามบีบแตรเตือนอยู่หลายครั้ง เพื่อหวังให้คนขับรู้สึกตัว แต่อยู่ๆ เหตุไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น รถคันดังกล่าวก็ได้พุ่งลงข้างทางไปชนกับต้นไม้อย่างแรง  ตนจึงได้รีบจอดรถลงไปดู และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่ง สาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากหลับใน หรือมีอาการวูบจากโรคประจำตัวหรือไม่ เพราะทางผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถพูดคุยรายละเอียดได้ กู้ภัยสว่างอริยะฯ จุดองครักษ์ ได้เร่งนำผู้บาดเจ็บออกจากรถ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.มศว องครักษ์ ต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน