X

นครนายก-สลด!! สาวโรงงานย้อนศร ตัดหน้ารถพ่วง ชนเต็ม ๆ ดับ 1 สาหัส 1

ที่นครนายก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถพ่วงชนกับรถ จยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย บริเวณ ถนนสายองครักษ์-บางน้ำเปรี้ยวหน้าโรงสีเก่งการ กม.ที่ 13-14 ตำบลบางลูกเสือ อำเภอองครักษ์


เจ้าหน้าที่รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถ จยย. ฮอนด้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 4535 ฉะเชิงเทรา ติดคาอยู่บริเวณหน้ารถพ่วง หมายเลขทะเบียน 71-7439 สระบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ชื่อ น.ส.ธัญวรัตน์ สร้อยสน อายุ 24 ปี และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ชื่อ น.ส.ปรียานุช ภิรมณ์ราษฎร์ อายุ 31 ปี

สอบถามนายเอกชัย ไชยขันธุ์ อายุ 35 ปี (คนขับรถพ่วง) ได้เล่าว่าตนขับรถบรรทุกปูนผง มาจาก จ. สระบุรี – แก่งคอย กำลังจะเดินทางไป อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตนได้ขับรถมาทางตรงเป็นทางบังคับวิ่งมาตามทางของตนอยู่แล้ว แต่อยู่ ๆ รถ จยย. คันดังกล่าว ได้พุ่งตัดข้ามยูเทิร์นมา และย้อนศรมาตัดหน้ารถ ของตนแบบกะทันหัน ซึ่งคาดว่า รถ จยย. จะย้อนศรไปเพื่อจะเข้าไปทำงานที่โรงงานฝั่งตรงข้าม และน่าจะไม่เห็นรถของตน เพราะมีป้ายโฆษณา ตั้งบังอยู่พอดี
ทางด้านญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ พอเห็นร่างผู้เสียชีวิตต่างพากันเป็นลม ร้องไห้ กันจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งปฐมพยาบาลกันวุ่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยาน ในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน