X

นครนายก – เตือนภัย!! ปั๊มน้ำมัน PT สุดช้ำ โดนอาบัง มิจฉาชีพ ตะเวนหลอกเงิน และลักทรัพย์ 3 ปั๊ม ติดต่อกันภายใน 2 ชั่วโมง

ที่นครนายก เมื่อเวลา 21.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าปั๊ม PT ใน อ.เมือง จ.นครนายก มี มิจฉาชีพตระเวนหลอกแลกเงิน แล้วเชิดเงินหนี จำนวนหลายปั๊ม


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ปั๊ม PT ตรงข้ามศูนย์โตโยต้านครนายก สอบถาม นายธนากร คมคาย อายุ 18 พนักงานปั๊ม ได้เล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 21.00 น. มีชายใส่เสื้อสีแดง กางเกงขาลอยๆ ตัวสูง ออกแขกๆ พูดภาษาอังกฤษ ได้เดินเข้ามาในบริเวณปั๊ม โดยไม่ได้ขับรถเข้ามา แต่จอดเลยปั๊มไป ประมาณ 100-200 เมตร ซึ่งมีคนเห็นว่าเป็นรถเก๋งสีขาว มากัน 2 คน มีคนขับรอที่รถ 1 คน แล้วอีกคนก็เดินมาในปั๊ม พอเดินมาถึงก็ชูแบงค์พันขึ้นมา พนักงานปั๊มก็เข้าใจว่าขอแลกเงิน ก็ได้หยิบแบงค์ร้อยวางให้บนโต๊ะ 10 ใบ ชายคนดังกล่าว ก็พูดว่า โน โน พนักงานปั๊มก็คิดว่าไม่เอาแล้ว ก็เลยส่งแบงค์พันคืนไป แล้วจะดึงแบงค์ร้อยกลับมา แต่ชายคนดังกล่าวเอามือแตะที่แบงค์ร้อยเอาไว้ไม่ให้เอาคืนแล้วพยายามจะพูดว่าจะเอาแบงค์ย่อย พนักงานปั๊มก็ได้ดูเงินในกระเป๋ามีแบงค์ยี่สิบอยู่ 200 บาท ก็เลยส่งแบงค์ยี่สิบให้แล้วดึงแบงค์ร้อยกลับมา 2 ใบ แล้วชายคนดังกล่าวก็ได้รีบออกจากปั๊มไป ซึ่งพนักงานก็ลืมว่าจะต้องได้แบงค์ร้อยทั้งหมดคืนเพราะตัวเองส่งแบงค์พันคืนไปแล้ว ซึ่งพอตัวเองหันมามองที่กระเป๋าเงินก็เห็นว่าเงินไม่ครบ เลยรีบวิ่งตามออกไป แต่ไม่ทัน

จากนั้นพนักงาน ได้รีบออกไปถามปั๊มใกล้เคียง ก็ไปทราบว่าปั๊ม PT สาขาสี่แยกสามสาว ก็โดนเหตุการณ์คล้ายๆกัน และก็โดยไปจำนวนเงิน 1,000 บาท เหมือนกันกับปั๊มแรก เมื่อสอบถามไปปั๊มสาขาอื่นๆอีก ก็ไปทราบว่าปั๊ม PT สาขา โรงแรมจันทรา ก็โดนแลกเงินคล้ายๆกัน แต่พนักงานคว้าเงินคืนมาได้ทัน แต่เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินอื่นๆ ก็พบว่าโทรศัพท์ ตัวเองรุ่น OPPO a16 หายไป เลยมานั่งคิดๆดู คือช่วงที่ชายคนดังกล่าว มาแลกเงิน ได้พยายามเดินมาประชิดตัวตน จนแทบจะจูบปาก และพยายามดันตัวของตนออกไปห่าง ๆโต๊ะที่ตนวางโทรศัพท์ไว้ ตอนแรกตนก็ยังไม่ทราบว่าโทรศัพท์หาย ซึ่งสาขาของตนนั้นเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเวลา 19.00 น. แต่เพิ่งมาตรวจสอบทรัพย์สินตัวเองว่าโทรศัพท์หายก็ตอนที่ปั๊มอื่นๆ มาแจ้งก็ช่วงเวลา 21.00 น. แล้ว ซึ่งสรุป ปั้ม PT ใน อ.เมือง จ.นครนายก โดนไปทั้งหมด 3 ปั๊ม โดยเสียเงินสดไป 2 ปั๊ม ปั๊มละ 1,000 บาท และอีกปั๊มไม่เสียเงินแต่เสียโทรศัพท์ไป 1 เครื่อง ซึ่งพนักงานทั้ง 3 ปั๊ม ได้พูดตรงกันหมดว่า พฤติกรรมมาแบบเดียวกัน แลกเงินเหมือนกัน จำนวนเท่ากัน แล้วพยายามพูดวกวนไปมา ทำให้พนักงานสับสน มึน งง จนเสียเงินไปโดยไม่รู้ตัว จากการสันนิฐานของเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมีการมาดู ลาดราว ก่อนแล้ว เพราะ 2 ใน 3 ปั๊ม ไม่มีกล้องวงจรปิด และทั้ง 3 ปั๊ม ไม่ใช่ปั๊มที่ใหญ่มาก ซึ่งใกล้ๆกันยังมีปั๊ม PT และปตท. ติดกันอีกหลายปั๊ม ซึ่งเป็นปั๊มใหญ่มีกล้องวงจรปิดแต่คนร้ายไม่เลือกเข้า ซึ่งพนักงานทั้ง 3 ปั๊ม วิงวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งจับตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว เพราะอาจจะไปทำกับคนอื่นได้อีก แถม น้อง ๆ พนักงานก็ต้องมารับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้นอีก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครนายก อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดอื่น ๆ ที่เป็นเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้ เพื่อจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน