X

นครนายก-น้อยใจเมียคิดสั้นจะฆ่าตัวตายโทรเรียกเจ้าหน้าที่มารับศพ

เมื่อเวลา 13.00น. ( 6 ส.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพศรีนาวา อ.เมืองนครนายก ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่อยู่ในซอยหลังวัดศรีนาวา  อ.เมืองนครนายก  กำลังพยายามจะฆ่าตัวตายจึงได้รีบไปสังเกตการณ์ พร้อมด้วย ด.ต.รัฐาธิปัติย์  ช่วยคูณ  สายตรวจตำบลศรีนาวา  และนายพีระพล อั๊งเจริญ นายก อบต.ศรีนาวา อ.เมืองนครนายก  ไปที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง และที่ในครัวพบนายวิสิษฐ์หรือต่อ  แทนประยูร อายุ 49 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 49/183 พระราม 2 แขวงแสมดำ  เขตบางขุนเทียน  กรุงเทพฯ ซึ่งมีอาชีพเป็นลูกจ้างงานรับเหมาก่อสร้างทั่วไปอยู่ที่ จ.นครนายก ได้พยายามที่จะใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองเพื่อหวังฆ่าตัวตาย

โดยนายพีระพล  นายก อบต.พยายามเกลี้ยกล่อม และให้กำลังใจนายต่ออยู่สักพักหนึ่งจนใจอ่อนยอมล้มเลิกการฆ่าตัวตาย  และได้ร้องห่มร้องไห้บอกว่าน้อยใจเมียชื่อนางบานเย็น  อายุ 51 ปีบ้านเดิมอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ และมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ที่นายต่อคิดว่าเมียพยายามตีตัวออกห่าง และไม่ยอมรับสายโทรศัพท์ตนหลายครั้งบอกคำเดียวว่าไม่อยากอยู่แล้วอยากตาย และอยากจะกลับบ้านไปหาเมียตนคิดถึงมากซึ่งทางนายพีระพล  นายก อบต.ศรีนาวา  ได้รับปากว่าจะให้การช่วยเหลือและได้พานายต่อเดินออกมายืนคุยที่กลางบ้านแต่จู่ๆนายต่อได้ก้มลงไปหยิบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตที่วางอยู่ข้างฝาบ้านมาจ่อที่คอของตนเอง

และพูดว่าอยากตายซึ่งในระหว่างนั้นนายวิเชียร  พุ่มบุญฑริก  ผู้สื่อข่าว จ.นครนายก  ที่ยืนอยู่ข้างๆ ได้รีบคว้ามีดจากมือนายต่อ และได้ช่วยกันเอามีดที่จ่อที่คอออกมาได้สำเร็จ. ต่อมานายบุญเลิศ สันติเลขวงษ์  อายุ 57 ปี นายจ้างเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุได้ต่อว่านายวิสิษฐ์ ว่าทำไมอยู่แล้วสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นถ้าอยากตายมากให้ไปกระโดดน้ำตายไปเลย ซึ่งนายวิสิษฐ์  ได้เกิดอารมโมโหขึ้นอีกจึงได้กระโดดลงไปทุบพื้นบ้าน และพยายามจะวิ่งไปกระโดดน้ำตามที่นายจ้างได้ต่อว่าแต่นายพีระพลฯ นายก อบต.ศรีนาวา ได้คว้าตัวเอาไว้ทัน ทางด้านนายจ้างเล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเช้านายวิสิษฐ์ได้เข้าไปทำงานซึ่งตนได้ต่อว่าเรื่องงานล่าช้า แล้วนายวิสิษฐ์ก็ได้หายไปจนมาทราบเรื่องเพราะเจ้าหน้าที่ได้โทรเรียกเพราะนายวิสิษฐ์ได้แจ้งว่าอยากคุยกับนายจ้าง ในส่วนเรื่องเมียนั้นนายวิสิษฐ์ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง แต่นายนายวิสิษฐ์เป็นคนชอบกินเหล้าทุกวัน

ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลศรีนาวา  พร้อมด้วยนายพีระพล  นายก อบต.ศรีนาวา ได้ช่วยกันนำตัวนายวิสิษฐ์หรือต่อ  มาควบคุมเพื่อสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองนครนายก เพราะถ้าขืนปล่อยเอาไว้ที่บ้านคนเดียวเดี๋ยวก็จะก่อเหตุคิดฆ่าตัวตายอีก  และจะได้หาทางช่วยเหลือส่งตัวกลับบ้านที่กรุงเทพฯ และจะได้ไปหาภรรยาของนายต่อต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน