X

นครนายก-คืบหน้าหนุ่ม อบต. ยิงหญิงสาวเจ็บสาหัส ปมแค้นไม่เล่นด้วย

ที่นครนายก ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังสภ. ปากพลีจะได้พบกับญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุหนุ่มอบต.ชักปืนยิงคาบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. โดยเหตุดังกล่าวเกินขึ้นภายฝนบ้านเลขที่ 29 ม.1 ต.ปากพลี อ.ปากพลี จ.นครนายก เบอร์หลังเกิดเหตุแฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายกเป็นการด่วนเนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัส

โดยล่าสุดวันนี้ทางครอบครัวได้พากันมาที่ สภ.ปากพลี เพื่อทำเรื่องคัดค้านการประกันตัวเพราะเกรงว่าผู้ก่อเหตุหรือผู้ต้องหานั้นจะหลบหนีทำให้ครอบครัวไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการสัมภาษณ์ของแฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุนั้นนายนฤมิตรแชทข้อความทาง facebook มาบอกว่าเตรียมตัวตายแล้วเราจะตายไปด้วยกัน แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ได้คิดอะไร จึงเกิดเหตุดังกล่าว

ซึ่งทางครอบครัวจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แล้วจะไม่ยอมเคลียร์ใด ๆ ทั้งสิ้น ขณะที่อาการล่าสุดของผู้ได้รับบาดเจ็บตอนนี้ยังคงรักษาพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครนายกและกำลังส่งตัวเพื่อไปผ่าหัวกระสุนออกที่โรงพยาบาล มศว. องครักษ์ จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปบ้านที่เกิดเหตุ และได้พบกับลุงของผู้ได้รับบาดเจ็บได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดโดยบอกเพียงว่านายนฤมิตรนั้นคิดไปเองซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นหลานไม่เคยคิดที่จะคบหากับนายนฤมิตรเลยเพราะนายนฤมิตรนั้นมีครอบครัวอยู่แล้ว เคยได้ยินนายนฤมิตรพูดว่าถ้ากูไม่ได้ใครก็ต้องไม่ได้ตัวมึงเหมือนกัน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตั้งข้อหา 1.พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.พกปืนไปในที่สาธรณบุกรุกในยามวิกาล 3.พกปืนโดยไม่มีใบอนุญาต และเตรียมนำตัวส่งศาลต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน