X

นครนายก-คืบหน้ากรณีบิ๊กหรือกุมารขาวเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ “ใกล้ถึงผู้บงการแล้ว”

ที่นครนายก จากการณีที่ วานนี้ (9 ก.ค. 65) ตำรวจ สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุนี ได้รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอเสียชีวิตที่ต้นไม้บริเวณข้าง รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี จึงประสานทีมแพทย์เข้าร่วมชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายเสียชีวิตในลักษณะแขวนคอตัวเองกับต้นไม้บริเวณข้างห้องพักในรีสอร์ตที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ อายุ 35 ปี เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย โดยทางผู้ดูแลห้องพักในรีสอร์ตที่เกิดเหตุ แจ้งว่าผู้ตายเคยเข้ามาพักที่รีสอร์ตดังกล่าวเป็นประจำ โดยมาพักครั้งละประมาณ 2-3 วัน และก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้าพักเมื่อวันที่ 7 กรกาคม เพียงคนเดียว ต่อมาเวลาประมาณ 18.30 น. วานนี้ พบว่าผู้ตายได้มาแขวนคอตายที่ต้นไม้บริเวณข้างห้องพัก เนื่องจากเป็นการตายผิดธรรมชาติ จึงได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ราชบุรี เพื่อทราบสาเหตุการตายให้แน่ชัดอีกครั้ง

สำหรับ นายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ คือ บิ๊ก หรือ กุมารขาว เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดียิง นายกอบต. บางสมบูรณ์ จ.นครนายก ต่อมาวันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ ผศ.ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ อำเภอองครักษ์ ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงการที่นายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ บิ๊กหรือกุมารขาว ได้แขวนคอตัวเองเสียชีวิตไปนั้น ตนเองทราบเรื่องจากทาง จนท.ตร.กองปราบที่โทรศัพท์มาแจ้งความคืบหน้าทางคดี ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจและเสียใจกับครอบครัวของบิ๊ก โดยที่ตัวยังพบเอกสารหนังสือการเดินทางออกนอนประเทศโดยระบุวันที่หลังจากก่อเหตุได้เพียง 3 วันเท่านั้น  ซึ่งแต่ตนเองมองว่าการเสียชีวิตของกุมารขาวซึ่งตอนนี้ถูกออกหมายจับเป็นผู้ต้องหาคนที่ 4 จากคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา จนต้องหลบหนีการถูกจับกุม ตนเองมองว่าการเสียชีวิตในครั้งนี้มองได้ 2 กรณี ไม่ว่าอาจจะเครียดที่จะต้องหลบหนีคดีจึงคิดสั้นส่วนอีกกรณีอาจจะถูกฆ่าปิดปาก เพราะนายบิ๊กนั้นเป็นพยานปากสำคัญที่จะนำพาไปสู่คนบงการในการจ้างวารเหตุรอบยิงถล่อมนายก อบต.ได้ แต่เหตุใดนายบิ๊กถึงต้องมาผูกคอตายที่จังหวัดราชบุรีเพราะบ้านเกิดของบิ๊กนั้นอยู่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และทำไมถึงเพิ่งมาคิดฆ่าตัวตายตอนนี้

นายกญาณกร บอกต่อไปว่าตนเองไม่ก้าวล่วงการทำงานของ จนท.ตร.ที่ยังคงทำงานกันอย่างหนัก ส่วนคดีของตนเองและพวกที่เสียชีวิตนั้น ล่าสุดคดีร่วมกันฆ่านั้นได้จับกุมผู้ต้องรวม 3 คนได้แล้ว ส่วนอีก 1 คนยังคงค้างเอาไว้และส่งเรื่องให้ทางอัยการตัดสินทางคดีเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้เริ่มที่จะสืบหรือทำคดีผู้จ้างวานได้เพียง 2 อาทิตย์เท่านั้น ซึ่งทาง จนท.ตร.ยังคงทำงานกันอย่างหนัก และมีข้อมูลเชิงลึกที่นำพาไปสู่คนบงการการลอบสังหารนี้ได้ โดยมีทั้งคลิปเสียงสำคัญ ข้อความทางไลน์และอื่นๆ สุดท้ายนี้ยังคงฝากให้ จนท.เร่งติดตามหรือจับกุมกลุ่มผู้บงการมาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน