X

นครนายก – ทำแผนโจรกางเกงใน ขโมยของร้าน BANANA สูญกว่า 1.9 ล้าน

ที่นครนายก จากกรณีร้าน BANANA เทศบาลเมืองนครนายก อ.เมือง จ.นครนายก ถูกงัดร้าน ขโมยทรัพย์สินและเงินสดสูญหายมูลค่า กว่า 1.9 ล้าน เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 65 เวลาประมาณ 03.00 น. ต่อมาได้ถูก พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร./ผอ.ศปอส.ตร. (PCT) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 นำโดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2/หน.ชป.5 ศปอส.ตร. (PCT 5)  พ.ต.อ.วรพจน์  รุ่งกระจ่าง ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวนฯ บก.สส.ภ.2 พ.ต.อ.ธนเสฏฐ์ ประชาชัยศรี ผกก.สืบสวน 3 และทีมงานเร่งสืบสวนติดตามคนร้ายจนทราบชื่อคนร้ายคือ นายเจ๊ะอิสมะแอ ฮามะ หรือคาร์มัส อายุ 23 ปี ที่อยู่ 25 ถ.ทรายทอง ต.สุไหงโกลก อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส และเข้าจับกุมตัวได้ที่ห้องพักเลขที่ 46/185 ชั้น 7 อาคาร 624 comdolette ลาดพร้าว ถนนเสรีไทย แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ พร้อมของกลางจำนวนมาก

คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ได้พาตัว นายเจ๊ะอิสมะแอ ฮามะ หรือคาร์มัส มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ร้าน BANANA และร้านขายของเล่น บริเวณ เทศบาลเมือง จ.นครนายก โดย นายคาร์มัสฯ ได้พาเจ้าหน้าที่ชี้จุดต่างๆ ในวันที่ก่อเหตุ โดยให้การว่า ตนได้เหมารถแท็กซี่มา จาก กทม. เพื่อจะมาก่อเหตุที่ร้าน  BANANA สาขานครนายก โดยเดินทางมาก่อนเวลาก่อเหตุ เพื่อมาดูลาดเลา เมื่อถึงเวลาก่อเหตุ ตนได้เข้าไปในร้านขายของเล่นที่ติดกับร้าน BANANA ก่อน โดยได้ตัดสายกล้องวงจรปิดของร้านทั้งหมด จากนั้นตนได้นำเก้าอี้ของทางร้านขึ้นไปที่ ห้องน้ำบริเวณชั้น 4 ของร้านของเล่น เพื่อปีนดูช่องทางในการเข้าร้าน BANANA เมื่อพบเห็นช่องทางจึงได้ก่อเหตุ โดยพังแผงกั้นซึ่งเป็นแผ่นเมทัลชีท ทางด้านหลังร้านเข้าไป

จากนั้นได้ตัดกล้องวงจรปิดของทางร้านและเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินในร้านเมื่อได้ของแล้วก็ได้นำกระเป๋าของทางร้านใส่ของกลับไปพร้อมทั้งนำเครื่องบันทึกข้อมูลกลับไปด้วย โดยตนได้เหมารถรับจ้างแถวบริเวณ ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก เพื่อเดินทางกลับไป กทม. จนวันต่อไปได้ถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมหลังจากก่อเหตุได้เพียง 1 วัน ตามข่าวที่นำเสนอออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งนายคาร์มัสฯ ได้ให้การว่าตนตั้งใจมาก่อเหตุร้าน BANANA โดยค้นหาจากทาง Google เพราะตนนั้นชอบกล้วย และชอบสีเหลือง ในส่วนที่ใส่กางเกงในตัวเดียวทุกครั้งที่ก่อเหตุนั้น เพราะตนรู้สึกมั่นใจที่แต่งตัวแบบนี้เวลาก่อเหตุ หลังจากทำแผนเสร็จทางเจ้าหน้าที่ได้พาตัว นายคาร์มัสฯ กลับไปดำเนินคดีอื่นๆต่อที่ บก.สส.ภ.2 ทันที เพราะนายคาร์มัสฯ ยังมีหมายจับอีกหลายที่.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน