X

นครนายก-พ่อค้าหมูเศร้าตื่นมาพบภรรยาผูกคอตาย

ที่นครนายก เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 ร.ต.ท.จรูญ ใยจอหอ รอง สว.(สอบสวน) สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่ร้านขายหมู เลขที่ 117 หมู่ 1 ตลาดเก่า ต.องครักษ์  อ.องครักษ์  จึงพร้อมด้วย พญ.วรัทพร สิทธิจรูญ แพทย์เวร รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ รัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี  มศว องครักษ์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู (จุดองครักษ์ ) รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวไม้สองชั้น พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนางบุญเรือน ตู้แก้ว อายุ 55 ปี นอนคว่ำหน้าทับกระเบื้องสำหรับมุงหลังคาที่วางอยู่แตก 1 แผ่น  ขาซ้ายพาดบันไดทางขึ้นชั้นสอง ที่ลำคอมีสายจานดาวเทียมขาดผูกติดอยู่ ปลายสายผูกติดกับขื่อ อยู่ในชุดเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นลายทหาร เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ถึง 8 ชั่วโมง

สอบถามนายไชยวัฒน์  ษรสกุลทรัพย์ อายุ 53 ปี สามีผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องกินยาอยู่เป็นประจำก่อนพบเป็นศพผู้ตายบอกว่าจะออกไปนอนกับแม่  แล้วหายเงียบไปจนกระทั่งตนตื่นนอนเตรียมตัวออกไปขายหมู เดินออกมาพบภรรยานอนคว่ำหน้าที่คอมีสายจานดาวเทียมผูกติดอยู่ คาดว่าผู้ตายเกิดความเครียดคิดไม่ตกหาทางออกไม่ได้ ใช้สายจากดาวเทียมผูกคอตัวเองเสียชีวิต ด้วยน้ำหนักตัวสายขาดตกลงมากระแทกกระเบื้อง จึงให้มูลนิธิฯ นำศพส่ง รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ รัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี  มศว. องครักษ์ ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายให้แน่ชัด และมอบศพให้ญาติไปจัดการตามประเพณีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน