X

นครนายก-อุทาหรณ์ คนงานนั่งบนรถบรรทุกโดนกิ่งมะม่วงเกี่ยวพลัดตกกระแทกพื้นดับ

ที่นครนายก เกิดเหตุสลดคนงานก่อสร้าง จะไปทำงานนั่งอยู่บนปั้นจั่นที่รถสิบสองล้อบรรทุกออกซอย ข้างทางมีต้นไม้แผ่กิ่งก้านหลบไม่ทันโดนกิ่งไม้พลัดตกจากรถกระแทกพื้นตายคาที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุคนตกจากรถเสียชีวิตในซอยแสนห้า หมู่ 3 ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านนา และหน่วยกู้ภัยสว่างอริยะ (จุดบ้านนา) รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนซอยกว้าง 4 เมตร แยกจากถนนสุวรรณศรเข้าไปประมาณ 500 เมตร พบรถสิบสองล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีเทา ทะเบียน 80 – 4901 นครนายก ท้ายรถบรรทุกปั้นจั่น จอดอยู่บนถนน ห่างกันเล็กน้อย พบร่างผู้บาดเจ็บนอนหายใจรวยริน กู้ภัย ฯ รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นทำ CPR แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายอานัฐ  เตาสูงเนิน อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5  หมู่ 14 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา สภาพศพนอนหงายเหยียดยาว ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้นอยู่ในชุดเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงยีนขายาว

จากการสอบถาม นายคมฐิพัฒน์  ปั้นทอง อายุ 68 ปี เล่าว่า ขับรถบรรทุกปั้นจั่นออกจากแคมป์จะไปตอกเสาเข็มที่ ต.บ้านพริก อ.บ้านนา มีคนนั่งหน้ารถคอยบอกเมื่อเจอสิ่งกรีดขวาง ส่วนผู้ตายนั่งอยู่บนปั้นจั่นสูงจากพื้นถนนประมาณ 4 เมตร คอยดูสายไฟ กิ่งไม้ข้างทาง ไม่ให้เกี่ยว ขับเข้า – ออก เส้นนี้อยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขับรถออกมาอย่างช้า ๆ อยู่ ๆ มีคนขี่รถ จยย.มาตระโกนร้องเรียกบอกมีคนตกรถ จึงรีบจอดรถลงมาดูและโทรแจ้งขอความช่วยเหลือ คาดว่าขณะรถวิ่งมาผู้ตายไม่ทันระวังตัวถูกกิ่งมะม่วงเกี่ยวทำให้หงายหลังตกลงมาศีรษะกระแทกพื้นถนนทำให้เสียชีวิต  เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ กู้ภัย ฯ นำศพส่ง รพ.ศูนย์การแพทย์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ผ่าชันสูตรและจะได้สอบปากคำคนขับรถให้ละเอียดการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน