X

นครนายก-วันแรงงานคนแห่เที่ยวนครนายกรถติดยาวเหยียด

ที่ จ.นครนายก วันนี้มีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสาระทิศได้เดินทางมาเที่ยวเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติกันเป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรทุกเส้นทางรถติดหนึบยาวเหยียดหลายกิโลเมตรทั้งขามาและขากลับทำให้เงินสะพัดเข้านครนายกวันเดียวไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

เมื่อเวลา 12.00 น.(1พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมามีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสาระทิศต่างได้ทยอยเดินทางมาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก  โดยสถานที่ท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นเขื่อนขุนด่านปราการชลฯ,อุทยานวังตะไคร้,น้ำตกนางรอง  และอีกหลายๆแห่งรวมถึงที่พักตามรีสอร์ทต่างๆจะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวจึงทำให้การจราจรรถติดหนึบยาวเหยียดหลายสิบกิโลเมตรทุกเส้นทางทั้งถนนสายนครนายก-น้ำตกสาริกากับถนนสายนครนายก-น้ำตกนางรอง และถนนสายนครนายก-ท่าด่าน  อ.เมืองนครนายก

ทำให้ต้องเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกับมูลนิธิต่าง ๆ มาช่วยกันตามทางร่วมทางแยกต่างๆเพื่อช่วยระบายรถยนต์ของนักท่องเที่ยวให้เคลื่อนตัวแต่ก็ไปกันได้อย่างช้าเพราะว่าจำนวนรถยนต์นั้นหนาแน่นมาก ส่วนที่วัดหลวงพ่อปากแดงพระอารามหลวง ต.บ้านใหญ่ อ.เมืองนครนายก  ปรากฏว่ามีประชาชนเป็นจำนวนมากมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อปากแดงจนแน่นวัดทั้งนี้ก็เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหวยออก จึงทำให้วันนี้เพียงวันเดียวทำให้มีเงินสะพัดเข้า จ.นครนายก ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน