X

นครนายก-(ททท.) จัดกิจกรรม “Dinner Networking “DMC & Media Golf Fam Trip”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครนายก ร่วมกับพันธมิตร สมาคมฯ และสนามกอล์ฟ ในจังหวัดนครนายกและปราจีนบุรี จัดกิจกรรม “Dinner Networking “DMC & Media Golf Fam Trip” เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายใต้มาตรการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New normal) และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในพื้นที่จังหวัดนครนายก ปราจีนบุรี ที่มีสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐาน 18 หลุม รวมกว่า 8 สนาม และเป็นสนามระดับ Championship แข่งขันระดับนานาชาติถึง 2 สนาม ซึ่งสอดรับกับโครงการท่องเที่ยวปลอดภัย สุขใจเที่ยวเมืองรอง  #นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว

นางวันดี  เผื่อนอุดม  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครนายก  เปิดเผยว่า  การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงกีฬา สอดรับกับกระแสการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพในปัจจุบัน โดยเฉพาะกิจกรรมกีฬากอล์ฟ ซึ่งในปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวกลุ่มที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มศักยภาพรายได้สูง ประกอบกับพื้นที่จังหวัดนครนายกและปราจีนบุรีเอง นั้น มีสนามกอล์ฟสำหรับรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้อย่างเพียงพอ ซึ่งเป็นสนามมาตรฐานกว่า 8 สนาม และเป็นสนามระดับแข่งขัน Championship อีก 2 สนาม รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายสำหรับพักผ่อนหย่อนใจหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการเล่นกีฬา และยังมีแหล่งท่องเที่ยว Health and Wellness ที่จะมารองรับกลุ่มผู้รักสุขภาพด้วย

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่งที่ได้นำพาผู้ประกอบการ Agent DMC ที่มีความสนใจด้านทำการตลาดการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟและผู้ประกอบการสนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดนครนายก -ปราจีนบุรี มาพบปะกันในวันนี้เพื่อต่อยอดธุรกิจแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทั้งด้านการเสนอขาย การประชาสัมพันธ์สนามกอล์ฟ รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยว  และกิจกรรมต่าง ๆ ในพื้นที่ไปยังนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมาย  ทำให้เกิดการรับรู้กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวกลุ่ม Sport Lover  เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และเกิดการกระจายรายได้หมุนเวียนในระบบอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวต่อไป

ซึ่งในวันที่ 17-18 มีนาคม 2565 ได้จัดกิจกรรมนำผู้ประกอบการ Golf DMC, Golf Agent, สื่อมวลชนจากระยองและพัทยา เดินทางสำรวจเส้นทาง สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว เส้นทางนครนายก-ปราจีนบุรี 2 วัน 1 คืน เพื่อสร้างการรับรู้เส้นทางกลุ่ม Sport Lover กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวข้ามจังหวัด และทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด พบปะเจรจาทางธุรกิจ Networking Dinner ระหว่างผู้ประกอบการ Golf DMC, Golf Agent และผู้ประกอบการสนามกอล์ฟนครนายก ปราจีนบุรี  โดยกิจกรรมนี้มุ่งเน้นเพื่อให้การขาย สร้างโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจของผู้ประกอบการต่อไป

อีกทั้งในการจัดงานครั้งนี้  ททท. สำนักงานนครนายก ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และจัดทำโปรโมชั่นร่วมกับสนามกอล์ฟที่เข้าร่วมโครงการ “ออกก๊วน ชวนตีกอล์ฟ @นครนายก-ปราจีนบุรี ( มา 4 จ่าย 3 ) ” โดยมีสนามกอล์ฟที่เข้าร่วมโครงการฯ รวมทั้งหมดจำนวน 6 สนาม ในจังหวัดนครนายก ได้แก่ สนามวอเตอร์มิลล์กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท, สนามกอล์ฟ คาสคาต้า, สนามรอยัล ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา, ศูนย์พัฒนากีฬา โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (สนามกอล์ฟเขาชะโงก) และจังหวัดปราจีนบุรี ได้แก่ สนามกอล์ฟ ฮิลล์ไซด์ คันทรี่โฮม กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมนักท่องเที่ยวกลุ่มเดินทางท่องเที่ยวเอง

สอบถามข้อมูลแพ็คเกจและโปรโมชันเพิ่มเติม  หรือ ตัวอย่างเส้นทางท่องเที่ยว ได้ที่  ททท. สำนักงานนครนายก  โทร. 0-3731-2282, 0-3731-2284  ในวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30–16.30 น.  หรือ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.tat8.com และ FB : TATNAYOKFANS

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน