X

นครนายก-ไฟไหม้บ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน วอดทั้งหลัง (มีคลิป)

นครนายก – เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ต.สุรินทร์ สมบุตร สารวัตสอบสวน สภ.เมืองนครนายกเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถน้ำของเทศบาลเมืองนครนายกจำนวน 3 คันและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก เร่งเข้าดับไฟที่กำลังลุกไหม้บ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 10 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ซึ่งเป็นของนายจำลอง ธนสารสมบูรณ์ อายุ 85 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน โดยไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ถูกเพลิงไหม้เสียหายเกือบทั้งหลัง

จากการสอบถามนางโกศล ธนสารสมบูรณ์ ภรรยา ที่กำลังนั่งร้องไห้อยู่กับหลานๆ บอกว่า ในบ้านมีผู้พักอาศัยอยู่จำนวน 7 คน ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ข้างล่าง และหลานสาวอยู่บนบ้าน ซึ่งได้ร้องบอกว่าไฟไหม้ ทั้งหมดได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอดลงมาอย่างปลอดภัย ส่วนหลานผู้ชายบอกว่าได้ยินเสียงไฟฟ้าช็อตบริเวณชั้น 2 ของบ้าน จึงได้รีบวิ่งขึ้นไปดูเห็นมีเปลวไฟลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จึงได้บอกให้ทุกคนในบ้านรีบวิ่งหนีออกจากบ้าน ก่อนจะรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

ต่อมานายปิยวัฒน์ กิตติธเนศวร ลูกชาย ดร.วุฒิชัย กิตติธเนศวร สส.นครนายก ได้ลงพื้นที่และนำสิ่งของไปมอบและให้กำลังใจกับเจ้าของบ้านและหลานๆ ส่วนความเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ และสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้น่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน