X

พิมพา พรศิริ บวงสรวงวิหาร 8 เซียนวัดดังกาฬสินธุ์

กาฬสินธุ์ – พิมพา พรศิริ นักร้องหมอลำชื่อดังเจ้าของเพลง “น้ำตาเมียซาอุ” บวงสรวงวิหารแปดเซียน องค์จตุคามรามเทพ ประทับราหู วัดป่าพุทธมงคลวัดดังเมืองกาฬสินธุ์ แย้มผลงานเพลงชุดใหม่อดใจรอนิด ขอแฟน ๆ อย่าลืมพิมพาฯ

ที่วัดป่าพุทธมงคล ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พิมพา พรศิริ ศิลปินนักร้องหมอลำชื่อดัง พร้อมคณะ ได้เดินทางมายังวัดป่าพุทธมงคล โดยได้เข้ากราบนมัสการ พระราชศีลโสภิต ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดกาฬสินธุ์ เจ้าอาวาสวัดป่าพุทธมงคล ก่อนจะทำพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โดยเป็นการบวงสรวงวิหารแปดเซียนที่มีองค์จตุคามรามเทพประทับบนราหู

ในพิธีได้รับเมตตาจากพระราชศีลโสภิต (หนูอินทร์ กิตติสาโร) ประกอบพิธีสงฆ์ และมีพราหมณ์เอก เป็นเจ้าพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์ ที่เริ่มด้วยการอัญเชิญเทพยดาฟ้าดิน ก่อนจะทำพิธีบูชาและถวายเครื่องเซ่นสังเวย อาหารคาว หวาน กระทั่งเวลา 12.26 น. ระหว่างพิธีได้เกิดปรากฎการณ์มหัศจรรย์ พระอาทิตย์ทรงกลด หมู่เมฆสีดำทมึนเคลื่อนตัวรายล้มพระอาทิตย์ และจากกอากาศที่ร้อนอบอ้าวก็มีลมเย็นพัดโชยตลอดช่วงทำพิธีจนแล้วเสร็จจนเวลา 13.00 น. ส่วนปาฎิหาริย์ที่เกิดขึ้นบรรดาศิษยานุศิษย์เชื่อว่าน่าจะเป็นนิมิตหมายอันดีเป็นมงคลที่เกิดจากบารมีของหลวงปู่ด้วย

พิมพากล่าวว่า ถือเป็นโอกาสดีที่ได้เข้ามากราบหลวงปู่ ซึ่งท่านเป็นพระเกจิที่มีชื่อเสียง มีเมตตาอย่างมาก โดยก่อนหน้านั้นจากการเข้าวัดทำบุญและร่วมพิธีสำคัญ ๆ หลายแห่งได้พบและกราบหลวงปู่มาโดยตลอด และในวันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ได้แวะเวียนมาที่จ.กาฬสินธุ์ จึงเข้ามากราบขอพรหลวงปู่ นอกจากนี้การทำพิธีบวงสรวงก็เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล และวันนี้ยังได้ขับร้องเพลงถวายให้หลวงปู่ได้ฟัง ด้วยที่หายากมากในโอกาสดี ๆ เช่นนี้

”ส่วนเรื่องผลงานเพลงขณะนี้ยังไม่มีผลงานใหม่ ๆ ออกมา ให้แฟนเพลงได้ฟังกัน แต่คิดว่าคงไม่นานจะมีออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแน่ ๆ แต่ระหว่างนี้ใครที่คิดถึง พิมพาหรือแดง เจ้าของเพลงน้ำตาเมียซาอุ ก็ฟังผลงานเดิม ๆ แก้คิดถึงไปก่อนอย่าเพิ่งลืมกัน ส่วนการแสดงต่าง ๆ จะมีอัพเดทเป็นระยะๆ” พิมพากล่าวตบท้าย

โดย ยุทธนา เกียรติดำเนินงาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน