X

เฒ่าวัย 72 อดีตโชเฟอร์แท็กซี่ ตายปริศนาคาห้องพักหลังถูกยึดแท็กซี่ได้ไม่นาน

เฒ่าวัย 72 ปี อดีตโชเฟอร์แท็กซี่ ตายปริศนาคาห้องพักหลังถูกยึดแท็กซี่ได้ไม่นาน คงต้องรอผลการชันสูตรของนิติเวชออกมาเสียก่อนถึงจะสามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 พฤษภาคม  2561 ร.ต.อ.ชนินทร์ เพชรคำ รองสารวัตรสอบสวน  สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ในที่บ้านเลขที่ 63/28 ม.1 ในซอยบุญถนอม 3 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ประตูหน้าบ้านถูกล๊อกจากด้านใน  เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงงัดประตูเข้าไปตรวจสอบ เมื่อประตูเปิดออกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงกับผงะ กลิ่นเน่าของซากศพที่พุ่งออกมาอย่างรุนแรง พักใหญ่จึงสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ พบศพนายจงกล พวงเงิน อายุ 72 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าวในสภาพไม่นุ่งกางเกง ใส่เสื้อยึดสีขาวเพียงตัวเดียว ภายในห้องไม่พบร่องลอยการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่อย่างใด ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน  จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนางจินตนา อรัญญะ  อายุ 66 ปี  น้องสาวผู้ตาย ได้เล่าว่า นายจงกล  ผู้ตาย ก่อนาหน้านี้มีอาชีพขับแท็กซี่ มาพักหลังไม่ได้ขับเพราะแท็กซี่ถูกยึดไป จึงไม่ได้ทำอะไรพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียวและมีโรคเบาหวานเป็นโรคประจำตัวเท่านั้น และผู้ตายเคยบ่นว่าปัสสวะไม่ออกและไปหาหมอ  ก่อนที่ผู้ตายจะหายไปหลายวัน ตนจึงเดินทางมาดูที่บ้านพบว่าประตูล็อกจากด้านใน จึงเคาะเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ แต่กลับมีกลิ่นเหม็นเน่าของซากศพลอยออกมา จึงเชิญว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายกับผู้ตายจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายได้ คงต้องรอผลการชันสูตรของนิติเวชออกมาเสียก่อนถึงจะสามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน