X

โจ๋ 18 ซิ่งจักรยานยนต์กลับรถตัดหน้าจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเจ็บสาหัส 3 ราย

โจ๋ 18 ซิ่งรถจักรยานยนต์กลับรถตัดหน้ารถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับเจ็บอาการสาหัส 3 ราย

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ท.ศิวะ  ริมฝาย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายรายที่บริเวณจุดกลับรถหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลบางปูหลังใหม่  ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสากู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 4 ราย เป็นชาย 2 รายหญิงอีก 2 รายนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่ริมถนน และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า คลิก  สีขาวแดง ทะเบียน 6 กร 8794 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทางในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน  ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์  สีแดง ทะเบียน 7 กฎ 5881 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน ทราบชื่อผู้บาดเจ็บภายหลังชื่อนายวีระชัย  ประนม อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าคลิก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้บาดเจ็บรายที่ 2 ชื่อ นางสาววีรภัทรา  อดทน อายุ 24 ปี และนางสาว สายฝน   ภูครองนาค อายุ 20 ปี  ซึ่งนั่งซ้อนท้ายมา และนายธนกร  นาคประเสริฐ  อายุ 18 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์   ทั้งหมดถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู

จากการสอบสวนนายศักดิ์รินทร์  ใจชล อายุ 18 ปี เพื่อผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายธนกร ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ มาจากปากน้ำมุ่งหน้ามาทางบางปู ในขณะที่กำลับเลี้ยวกลับรถเพื่อที่เข้าในซอยบางแสนสอง ได้มีรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าคลิก ซึ่งขับมาจากบางปูมุ่งหน้าเข้าตลาดปากน้ำด้วยความเร็วโดยมีหญิงสาวที่บาดเจ็บทั้งสองนั่งซ้อนท้ายมา เฉี่ยวเข้ากับรถของนายธนกร  เพื่อของตนจนเสียหลักล้มส่วนรถคู่กรณี ได้เสียหลักพุ่งขึ้นไปบนฟุตบาทชนเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างแรง จนทำให้คนขี่และนั่งซ้อนท้ายมากระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่นายธนกร เลี้ยวกลับรถมาโดยไม่ทันมองว่ามีรถทางตรงที่ขับมาด้วยความเร็ว จึงเกิดการเฉี่ยวชนกับจนทำให้รถนายวีรชัย ผู้บาดเจ็บที่ขี่มาทางตรงพร้อมด้วยหญิงสาวทั้งสองเสยหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางจนได้นับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน