X

หนุ่มเจ้าของฟาร์มเลี้ยงปลาหอบภาพวงจรปิดที่บันทึกหน้าคนร้ายที่เข้ามาลักทรัพย์ แจ้งตำรวจ

หนุ่มเจ้าของฟาร์มเลี้ยงปลา หอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพหน้าคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 8 กันยายน 2562 ในขณะที่ ร.ต.อ.วัฒนกิจ  ยอดอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนายสมเกียรติ  ชื่นพลี อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 / 1 หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์เป็นมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 3 แรง และเศษเหล็กบางส่วน รวมมูลค่ากว่า 6 พันบาท เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านพักที่อยู่ในฟาร์มเลี้ยงปลา ที่ตนอาศัยอยู่ โดยมีกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพใบหน้าของคนร้ายเอาไว้ได้เป็นหลักฐาน

โดยนายสมเกียรติ  ผู้เสียหายได้เล่าว่า โดยเมื่อช่วงสายของวันนี้ขณะที่ตนออกไปทำธุระที่ด้านนอกและกลับเข้ามาบ้านพักในเวลาช่วงบ่าย ได้พบว่ามอเตอร์ขนาด 3 แรง ที่ตนเอาไว้ฉุดปั้มน้ำที่วางไว้ที่หน้าบ้านพักและกองเศษเหล็ก ได้หายไป รวมมูลค่ากว่า 6 พันบาท และเมื่อปีที่แล้วก็ถูกลักทรัพย์ไปแล้วครั้งหนึ่งมูลค่าความเสียหายมากกว่านี้ ตนจึงได้เข้าไปเปิดกล้องวงจรปิดที่ตนได้ติดตั้งเอาไว้หน้าบ้านได้พบเห็นชายอายุประมาณ 35-40 ปีรูปร่างผอมสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ใส่เสื้อยึดคอปรกสีขาวแขนสั้น ใส่กางเกงขาสั้นสีเทาดำ สะพายกระเป๋าคล้ายยามพระขนาดเล็กสีแดง ได้เปิดประตูออกมาจากห้องก่อนมาเดินวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ กับที่มอเตอร์ไฟฟ้าและกองเศษที่หายไป ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกับที่มาก่อเหตุเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากมีพฤติกรรมคล้ายกันคือ ปีนเข้ามาทางห้องนอนก่อนเปิดประตูออกมาทางด้านหน้าเพระเห็นกล้องวงจรปิด ก่อนที่จะออกมาก่อเหตุลักทรัพย์ที่กองไว้หน้าบ้านไป

เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมารับข้อมูลและหลักฐานภาพหน้าคนร้ายที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน