X

ฝนตกถนนลื่นหนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงสิบแปดล้อที่จอดอยู่ริมถนนดับ

ฝนตกถนนลื่น ทำให้เกิดอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงสิบแปดล้อที่จอดอยู่ริมถนนดับคาที่ คาดผู้ตายน่าจะซิ่งมาด้วยความเร็วก่อนเสียหลักลื่นไถลไปชนท้ายรถพ่วงจนเสียชีวิตดังกล่าว

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 4 กันยายน 2562 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์  นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงสิบแปดล้อที่จอดอยู่ริมถนนมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณหน้าปั๊มก๊าช แอลพีจี ภายในซอยวัดศรีวารีน้อย ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายมีบาดแผลที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ แขนขาหัก ทราบชื่อภายหลังชื่อนายภิพัชณา วงค์โพธิ์ศรี อายุ 29 ปี  ขับขี่จักรยานยนต์ ยีห้อ ฮอนด้า  สกุ๊ปปี่ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กญ 442 กทม.สภาพด้านหน้ารถจักรยานยนต์พังยับเยิน ชนอัดติดกับท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ  ยีห้อฮีโน ทะเบียน หัวพ่วง 65-2552 กทม. ทะเบียน หางพ่วง 79-0131 กทม. ที่จอดอยู่ริมถนนภายในซอยดังกล่าว โดยมีนายศรัณญ์ สมานกล้า อายุ 23 ปี  ซึ่งเป็นคนขับรถพ่วงคันดังกล่าวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ โชเฟอร์รถพ่วงยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนายนายศรัณญ์  คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาเกือบเที่ยงคืน ตนได้ขับรถพ่วงมาจอดริมถนนในจุดที่เกิดเหตุและเปิดไฟฉุกเฉินเอาไว้  หลังจากนั้นได้ลงไปอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวไปรับสินค้า หลังจากที่ตนอาบน้ำและแต่งตัวเสร็จกำลังจะเดินออกมาจากห้องพักก็ได้ยินเสียงคล้ายรถชนกัน ตนจึงรีบวิ่งออกมาดู ได้พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนติดอยู่ที่ท้ายรถพ่วงที่ตนจอดไว้ริมถนน ใกล้กันได้พบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดเสียชีวิตข้างรถตน จึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วประกอบกับพื้นถนนเปียกจากฝนที่ตกลงมา พอมาถึงที่เกิดเหตุได้พยายามหักรถหลบรถพ่วงที่จอดอยู่ไปทางเลนกลางแต่หลบไม่ทันจึงได้พุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างเต็มแรง ศีรษะผู้ตายน่าจะไปกระแทกกับเหล็กท้ายพ่วงจนกะโหลกแตกและเสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน