X

รวบหนุ่มหลอนยาคิดว่าเมียส่งคนมาตามฆ่าหวังเงินประกัน ซิ่งพ่วง 18 ล้อหนี

หนุ่มโทรแจ้งขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามีคนมาตามฆ่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเข้าให้การช่วยเหลือ แต่สอบสวนไปมาหนุ่มดังกล่าวมีอาการคล้ายคนเมายา จึงนำตัวไปตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาล ผลออกมาเป็นบวก ก่อนยอมรับสารภาพด้วยเสียงอ่อยว่าเสพยามาจริง คิดว่าเมียส่งคนมาตามฆ่าหวังเงินประกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวดำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่  28 สิงหาคม 2562  ขณะที่ ส.ต.ต.ภาสวิชญ์ ไทยพัคฆ์ ผบ.หมู่จราจร  สภ.บางพลี สมุทรปราการ กำลังอำนวยความสะดวกการจราจรอยู่บนถนนบางนาตราด ได้รับแจ้งว่ามีชายขอความช่วยเหลือ มีคนไล่ทำร้ายต้องขับรถพ่วง 18 ล้อ หนีอยู่บนถนนบางนาตราดขาเข้า ผ่านโรงพยาบาลบางนา 2 อ.บางบ่อ สมุทรปราการ จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจขี่รถจักรยานยนต์เข้าสังเกตการณ์ จนกระทั้งพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ สแกนเนีย สีขาว ทะเบียน 70-2803 พะเยา ขับอยู่บนถนนบางนาตราด ในช่องทางด่วน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 16  ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงได้ไล่ติดตามและส่งสัญญาณให้หยุดรถ  เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง

ได้พบว่าภายในรถคันดังกล่าวมีนายสุทัศน์ มาคำสาย อายุ  38 ปี เป็นคนขับเดินลงมาจากรถพร้อมทั้งโวยวายตลอดเวลา คล้ายกับมีอาการหลอน  โดยอ้างว่าตนคือคนที่โทรไปแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือเนื่องจากภรรยาของตนส่งคนขับรถมาตามไล่ล่าเพื่อจะฆ่าตน เพื่อเอาเงินประกัน ทั้ง ๆ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สังเกตมาตลอดทางที่ไล่ติดตามรถพ่วง 18 ล้อคันดังกล่าวมาก็ไม่พบเห็นมีใครไล่ตามหลังมาเพื่อทำร้ายแต่อย่างใด  เจ้าหน้าที่จึงได้พยามเข้าพูดคุยเพื่อนายสุทัศน์ ให้สงบสติอารมณ์ ก่อนทำการสอบถามเรื่องราวอีกครั้ง โดยนายสุทัศน์ ได้เล่าพอจับใจความได้ว่า ขณะที่ตนเองขับรถพ่วง 18 ล้อ คันดังกล่าว จากบางบ่อมุ่งหน้าบางพลี  ได้มีรถเก๋งและรถกระบะขับตามไล่หลังมาเพื่อที่จะมาฆ่าตน โดยมีภรรยาตนเป็นคนส่งคนมาฆ่า เพราะต้องการเงินประกัน แต่เนื่องจากนายสุทัศน์ มีอาการคล้ายกับหลอนยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจปัสสาวะ แต่นายสุทัศน์ กลับไม่ให้ความร่วมมือ โดยอ้างว่าปัสสาวะไม่ออก พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ปล่อยตนเองไป เนื่องจากไม่ปวดปัสสาวะ และไม่ได้กะทำผิดอะไร

เวลาผ่านมากกว่า 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวนายสุทัศน์ ไปทำการตรวจสารเสพติดที่ โรงพยาบาลบางพลี ซึ่งผลการตรวจพบว่าเป็นบวก  เจ้าตัวถึงกับหน้าถอดสีและออกมายอมรับเสียงอ่อยว่าเสพสารเสพติดมาจริง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาว่า  ขับรถในขณะที่มีสารเสพติดในร่างกาย และแจ้งข้อความอันเป็นเท็จทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน