X

หนุ่มควงสาวเข้าม่านรูดเสพสุขข้ามคืนดับปริศนาคาเตียง ส่วนสาวหายตัวลึกลับ

เจ้าหน้าตำรวจ สภ.สำโรงเหนือเข้าตรวจสอบศพ นายธีรพล พูลกำลัง อายุ 34 ปี หลังจากเสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูด ย่านถนนเทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ คาดหัวใจวาย

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 13 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.มงคล พฤกษชาติ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านถนนเทพารักษ์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ แพทย์เวร โรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูดชื่อดังแบบชั้นเดียว บนเตียงนอนภายในห้อง 210 พบร่างนายธีรพล พูลกำลัง อายุ 34 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสีดำ นุงผ้าเช็ดตัว บนโต๊ะข้างเตียงพบกล่องถุงยางอนามัยซึ่งเกะใช้แล้ววางอยู่ 1 กล่อง และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ไอโฟน วางอยู่ 1 เครื่อง ส่วนบริเวณโต๊ะอาหารพบขวดเบียร์เปล่าตั้งอยู่ 2 ขวดแก้ว 2 ใบ และบุหรี่วางอยู่ 2 ซอง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จากการถามแม่บ้านของโรงแรมดังกล่าว ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 สิงหาคม ผู้ตายได้เข้ามาเปิดห้องพักค้างคืนกับหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี กระทั่งมาถึงช่วงเที่ยงของวันนี้ ซึ่งเป็นกำหนดที่ต้องเช็คเอาท์ออกจากโรงแรม แต่ก็ยังไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้อง แม่บ้านจึงได้ไปเคาะประตูเรียกอยู่นาน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงคิดว่าลูกค้าน่าจะออกไปแล้ว จึงได้เปิดประตูเข้าไป พบผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงนอนอยู่เพียงคนเดียวแต่หญิงสาวที่มากับผู้ตายได้หายตัวไป จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดเรื่องร้ายจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว หรืออาจะเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามหญิงสาวคนดังกล่าวมาทำการสอบถามข้อเท็จจริง และมอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน