X

หนุ่มวัย 24 ซิ่งบิ๊กไบค์ จะไปเข้าเวร หลุดโค้งหัวกระแทกเสาเหล็กราวกั้นเกาะกลางถนนดับคาที่

หนุ่มวัย 24 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ซิ่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ จะไปเข้าเวร หลุดโค้งหัวกระแทกเสาเหล็กราวกั้นเกาะกลางถนนขาเกือบขาดดับคาที่

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์หลุดโค้ง มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าเมืองโบราณ ตำบลบางปู อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายพรพรหม เมฆประดับ อายุ 24 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทจีโฟร์เอส นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่ใต้ราวกั้นเกาะกลางถนน ในสภาพขาซ้ายเกือบขาด มีแผลที่ศีรษะ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า อาร์15 สีดำ ทะเบียน 8 กษ 9702 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ใต้ราวกั้นเกาะกลางถนน ในสภาพพังยับเยิน ที่ราวกั้นเกาะกลางถนน พบลอยครูด และมีเศษเนื้อติดอยู่ เป็นทางยาวประมาณ 50 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็ว ก่อนจะหลุดโค้งไปครูดกับราวกั้นเกาะกลางถนน เกิดเสียหลักขาซ้ายขึ้นไปพาดอยู่กับราวกั้นเกาะกลางถนนจนเกือบขาด ก่อนจะล้มหัวไปกระแทกกับเสาเหล็กของราวกั้นเกาะกลางถนน จนเสียชีวิต ส่วนรถไถลไปไกลกว่า 50 เมตร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิด หาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน