X

ตำรวจคุมตัวสาวพี่เลี้ยงโหดฝากขังที่ศาลสมุทรปราการ ขณะพ่อน้องดิว มาถึงแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวสาวพี่เลี้ยงโหด ฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในขณะเดียวกันพ่อน้องดิว ได้เดินทางมาถึงโรงพยาบาล ดูอาการน้องดิว ทางด้านครอบครัวของน้องดิวยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากกรณีเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 นางสาวเพียงคำพร บุญพัฒน์ อายุ 33 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ว่าให้สอบสวนข้อเท็จจริงเนื่องจากตนนำ ด.ช.พชรพล  พิสลา หรือ น้องดิว อายุ 2 ขวบ 5 เดือน ลูกชายไปให้ฝากนางมยุรี ทวงเกษร อายุ 34 ปี ซึ่งอยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดี จ.สมุทรปราการ เลี้ยงได้เพียง 12 วัน ก่อนที่ทางโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ ว่าลูกชายตนป่วยหนักตามลำตัวมีร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่งทั้งถูกกัดและทุบตี ส่วนนางมยุรี ได้หายตัวไป จึงเชื่อว่าสาเหตุที่ลูกชายของตนป่วยในครั้งนี้เชื่อว่าเกิดจากการถูกนางมยุรี ที่ตนจ้างเลี้ยงทำร้ายอย่างรุนแรง ต่อมาเมื่อช่วงเช้าของวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ สามารถจับกุมตัวนางมยุรี ได้ก่อนคุมตัวมาสอบสวน นางมยุรี ได้ให้การรับสารภาพว่าใช้ปากกัด น้องดิว จริงแต่ปฎิเสท ว่าไม่ได้ใช้ของแข็งทุบตี โดยอ้างว่าน้องดิว  ดื้อและอึใส่ที่นอน ส่วนที่ศีรษะที่บวมโน เกิดตกบันใดบ้าน แต่เนื่องจากเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานเพียงพอ จึงไม่เชื่อในคำให้การของนางมยุรี จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ที่ 26 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ. หญิง อรสา อุนจิตต์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้ควบคุมตัวนางมยุรี  ทวงเกษร อายุ 34 ปี เดินทางมาขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อฝากขังเป็นผลัดแรก  ขณะเดียวกัน นายมรุต   พิสลา อายุ 24 ปี  พ่อแท้ ๆ ของน้องดิว ที่เดินทางมาจากจังหวัดสงขลา ได้เดินทางมาถึงโรงพยาบาลสมุทรปราการ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสีหน้าที่เศร้าหมอง ก่อนเดินเข้าไปเยี่ยมดูอาการของน้องดิว  ที่เตียง 18 ชั้นเก้า อาคาร10 ชั้นโรงพยาบาลสมุทรปราการ ก่อนที่จะออกมากล่าวว่า ในเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก  พูดอะไรไม่ออก มันบอกไม่ถูกว่ารู้สึกยังไง เพราะบางคนไม่เจอกับตัวเองมันไม่รู้หรอกว่าความรู้สึกมันเป็นอย่างไร แต่ทุกคนก็คงไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ และยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด และตอนมาถึงตนได้เข้าไปดูน้องและก็ได้บอกกับน้องว่า  พ่อมาถึงแล้วตื่นมาคุยกับพ่อตื่นมาหาพ่อ แต่น้องไม่มีอาการตอบสนองอะไรเลย

ด้านนางสาวเพียงคำพร บุญพัฒน์ อายุ 33 ปี แม่น้องดิว  ได้กล่าวว่า จากอาการล่าสุดของน้องเท่าที่ได้คุยกับคุณหมอแล้ว ก็คือก้านสมองของน้องดิว ได้เสียไปแล้ว และก็ได้มีการสอบถามคุณหมอแล้วว่าน้องดิว มีโอกาสที่จะฟื้นขึ้นมาหรือไม่ คุณหมอตอบว่าไม่มีเลย ตอนนี้น้องอยู่ได้แค่ยากระตุ้นหัวใจกับเครื่องช่วยหายใจเท่านั้น เพื่อรอพ่อเขามาถึง หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่ที่ว่าทางเราจะจัดการอย่างไร ว่าจะให้น้องอยู่ไปต่อหรือว่าเราจะยุติ ซึ่งขณะนี้ก็ได้มีการปรึกษากับพ่อว่าคงต้องยุติการรักษา ส่วนเรื่องที่จะทำอะไรต่อก็คงต้องถามทางคุณพ่อของน้องดิว ว่าจะไปทางไหนเพราะว่าให้เขาเป็นคนตัดสินใจ ส่วนในเรื่องคดี ตนขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงคนนี้ให้ถึงที่สุด ยังไงก็เอาเรื่องถึงที่สุดถ้าถึงขั้นประหารได้ก็ยิ่งดี และเมื่อเช้าก็ได้เข้าไปบอกน้อง ว่าแม่ได้ทำให้น้องแล้วนะแม่ตามคนร้ายมาให้น้องแล้ว แม่เอามันเข้าคุกแล้ว และก็บอกเขาว่าให้ตื่นขึ้นมาคุยมาเล่น เพราะน้องเขาเป็นคนที่ชอบเล่นชอบกัด ชอบนอนหนุนแขน และเมื่อเช้าทางผู้กองจอย ได้โทรมาบอกกับตนว่า จะเอาผู้ต้องหาไปฝากขังในวันนี้ หลังจากนี้ไปก็คงต้องปล่อยในทางตำรวจเข้าเป็นคนจัดการเอง

ด้านนายมรุต พ่อ น้องดิว ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนก็พอทำใจแล้ว และได้มีการติดต่อวัดชัยมงคล สมุทรปราการ ไว้แล้วส่วนในเรื่องพิธีการต่าง ๆ ยังคงสรุปไม่ได้เพราะต้องปรึกษากันก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงโหดทำร้ายทั้งกัดและทุบตีอาการโคม่า หลังแม่นำไปฝากเลี้ยงได้เพียง 12 วัน

ปวีณารุดดูอาการน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด อาการยังวิกฤต

รวบแล้วพี่เลี้ยงเด็กสองขวบโหด

พ่อแม่ถอดใจสุดยื้อ ยอมถอดปลั๊ก ส่งน้องดิว กลับสวรรค์

ศพน้องดิว ถึงวัด แล้วเตรียมตั้งสวด 3 คืน แม่เผยยอมให้อภัยพี่เลี้ยงโหด

บรรยากาศสวดศพน้องดิว คืนแรก เป็นไปอย่างเรียบง่าย

เผาแล้วน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน