X

หนุ่มหื่นพกมีดบุกห้องเช่าขอมีสัมพันธ์สาวกัมพูชา แต่สาวไม่เล่นด้วยร้องชาวบ้านช่วย

หนุ่มหื่นพกมีดบุกเข้าห้องเช่าสาวกัมพูชาวัย 36 ปี ในระหว่างที่แฟนหนุ่มของสาวเจ้าของห้องไม่อยู่ เพื่อขอมีสัมพันธ์ แต่สาวไม่เล่นด้วยร้องชาวบ้านช่วย ก่อนจะวิ่งหนีออกจากห้องไป

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2562 พ.ต.ท.สมัย  เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุมีชายพกอาวุธมีดบุกเข้าไปในห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 1131 หมู่ 7 ซอยเทศบาลบางปู 71  (เสด็จแม่บังภัย) ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พยายามจะเข้าไปข่มขืนสาวเจ้าของห้อง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวมีทั้งหมด 5 ห้องที่บริเวณห้องที่ 2 ได้พบนางสาว จันธรา พรหม อายุ 36 ปี ชาวกัมพูชา ผู้เสียหายซึ่งพูดภาษาไทยไม่ได้ ยืนร้องไห้อยู่หน้าห้อง โดยมีนายซา วอตู อายุ 32 ปี ผู้เป็นสามีชาวกัมพูชาคอยปลอบใจและคอยเป็นล่ามให้  โดยนางสาว จันธรา พรหม ผู้เสียหายได้เล่าตนทำงานรับจ้างเสียบหมูอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในย่านบางปู หลังเสร็จงานในช่วงบ่ายได้กลับมานอนพักที่ห้องเช่าดังกล่าว แต่เนื่องด้วยอากาศร้อนอบอ้าวในระหว่างที่นอนจึงเปิดประตูอ้าไว้เพื่อระบายอากาศโดยไม่คิดว่าจะเหตุร้านอะไรเกิดขึ้น และในระหว่างที่ตนนอนอยู่กำลังจะหลับอยู่ ๆ ได้มีชายอายุประมาณ 40 ปี ซึ่งจำได้ว่าชื่อนายหลง ซึ่งพกมีดปลายแหลมเอาไว้ที่เอวด้านหลัง ได้ย่องเข้ามาในห้องที่ตนนอนอยู่ ตนจึงสะดุ้งตื่นขึ้นมาและถูกนายหลง บังคับให้ตนนอนลงกับพื้นและพูดว่าจะขอมีอะไรกับตน ด้วยความกลัวตนได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านเป็นภาษากัมพูชา จึงไม่มีใครฟังออก ทำให้นายหลง ตกใจเอามือกุมด้ามมีดที่เหน็บมาด้านหลังก่อนวิ่งหนีออกไป  และนางศรีทอง โตประเสริฐ อายุ 67 ปี เจ้าของห้องเช่า ได้วิ่งมาที่ห้องตนเห็นนายหลง วิ่งออกไปจากห้องพอดี

นางศรีทอง เจ้าของห้องเช่า ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งขายของชำอยู่ที่ร้านด้านหน้าห้องเช่า ได้ยินเสียงร้องของ นางสาว จันธรา พรหม ที่มาเช่าห้องของตนอยู่ส่งเสียงเอะอะโวยวายฟังไม่รู้เรื่อง จึงรีบวิ่งไปดู ได้พบเห็นนายหลง วิ่งสวนออกมาจากห้องของนางสาว จันธรา พรหม ตนจึงได้รีบเข้าไปดูในห้องพบนางสาว จันธรา พรหม ยืนร้องไห้อยู่และพูดเป็นภาษากัมพูชา ซึ่งตนก็ฟังไม่รู้เรื่อง จึงได้จูงมือออกมานั่งอยู่ที่หน้าร้านรอจนกระทั่งสามีของนางสาว จันธรา พรหม กลับมาจากทำงานซึ่งพอพูดภาษาไทยได้ให้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนที่ตนจะโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เสียหายผ่านผู้สามีที่มาเป็นลามคอยแปลให้ไว้เป็นหลักฐาน และเชิญพยานที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง เพื่อรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อติดตามจับกุมตัวนาย หลงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน