X

แม่วัย 60 ขี่จักรยานยนต์ตระเวนตามหาลูกชายป่วยทางสมองหายตัวออกจากบ้านนานกว่า 3 วัน

แม่วัย 60 ปี และลูกสาว พากกันขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนตามหาลูกชายป่วยทางสมอง หายตัวออกจากบ้านนานกว่า 3 วัน ยังไม่มีวี่แวว

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 19 ธันวาคม 2516   นางเนาวรัตน์  ประสาท  อายุ  60 ปี ได้เข้าขอความช่วยเหลือ จากผู้สื่อข่าวช่วยติดตามหาตัว นายไพฑูรย์  กันมา อายุ 38 ปี บุตรชายที่มีอาการทางสมอง  ที่เดินหายออกจากบ้านพักย่าน ถนนสายลวด ซอย 12  อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่าน  เกรงว่าจะเกิดอันตราย หรือจำทางกลับไม่ได้  และได้ไปแจ้งคนหายไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ แต่ก็ยังไม่มีวีแววตนได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นของทุกวันตนได้แต่ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหาลูกชายตามสถานที่ต่าง ๆ แต่ก็ยังไรวีแวว ล่าสุดมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายมีชาวบ้านพบเห็นเดินอยู่ริมถนนสุขุมวิทย่านบางปู ใกล้วัดตำหรุ อำเภอเมือง  จังหวัดสมุทรปราการ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาแต่ก็ยังไม่มีวี่แวว

โดยนางเนาวรัตน์    ได้เล่า  เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีคนเห็นนายไพฑูรย์   บุตรชายของตนเดินเท้าออกจากบ้านพักในย่านถนนสายลวด ซึ่งขณะนั้นคนในบ้านยังนอนพักผ่อนกันอยู่  หลังรู้ว่านายไพฑูรย์ หายตัวไป ตนและบุตรสาวได้ขี่จักรยานยนต์ตามหาไปตามถนนที่ต่าง ๆ เพื่อตามหาด้วยความเป็นห่วง เนื่องจากนายไพฑูรย์ ไม่เคยได้ออกจากบ้านมากว่า 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้นายไพฑูรย์ เคยเรียนช่างกล อยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบุตรชายตนถูกทำร้ายถูกของแข็งตีที่ศีรษะ  สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง  จนมาถึงปัจจุบันก็ยังจำอะไรไม่ได้  ด้วยความเป็นห่วงลูกชายตนได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ช่วยตามหาเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย แต่ผ่านมา 2-3 วันแล้วก็ยังไม่มีวี่แวว ตนจึงให้ลูกสาวขี่รถจักรยานยนต์ติดตามหาตามถนนส่วยต่าง ๆ จนกระทั่งล่าสุดมีคนพบเห็นลูกชายตนเดินวนเวียนไปมาอยู่แถวถนนสุขุมวิทใกล้กับวัดตำหรุ  ตนจึงและลูกสาวจึงขี่รถมาตามหาวนอยู่หลายรอบแล้วแต่ก็ยังไม่พบ จึงอยากวอนชาวบ้านที่พบเห็นลูกชายตน  กรุณาแจ้งเบาะแสได้ที่ คุณเนาวรัตน์  082-8991359

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน