X

โจรหนุ่มวิ่งราวร้านทองกลางห้างดัง ฉกสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท หลบหนีลอยนวล

โจรหนุ่มแสบ ทำทีมาเป็นลูกค้า มาขอดูทอง พอสบโอกาส จังหวะที่พนักงานในร้านกำลังจะไปหยิบกระจกมาให้ส่อง ก็กำสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท แล้ววิ่งหนีออกจากห้าง เหตุเกิดห้างทองแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้าย่านบางแก้ว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.00 น วันที่ 15 เมษายน 2567 ร.ต.อ.สัณหวัช แก้วดวงศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุวิ่งราวสร้อยคอทองคำ เหตุเกิดที่ห้างทองแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้าย่านบางแก้ว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน ชุดสืบสวน พร้อม เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว เหตุเกิดขึ้นบริเวณ ชั้นที่ 2  ซึ่งเป็น ห้างทอง เจ้าหน้าที่ได้กั้นบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาที่เกี่ยวข้อง พร้อม ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งพบ ผู้ก่อเหตุ มาที่ห้างทอง ในเวลา 18.32 น. โดยเป็นชายรูปร่างสูง ผิวสีดำแดง สวมแมสปิดบังใบหน้า และ สวมเสื้อเชิ้ตลายดอก กางเกงขาสั้นสีขาว พร้อมสะพายกระเป๋า สีดำ ทำทีเข้ามาขอดูทองกับพนักงานของร้าน โดยมีการให้พนักงานนำสร้อยคอทองคำ หนัก 5 บาท ออกมาให้ดู ซึ่งทางพนักงานนำสร้อยคอออกมาให้ดู จำนวน 4 เส้น จากนั้นผู้ก่อเหตุก็หยิบสร้อยคอ หนัก 5 บาท จำนวน 1 เส้น ก่อนบอกอุบายให้พนักงานเอื้อมไปหยิบกระจกมาให้ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้จังหวะดังกล่าววิ่งหลบหนีไปทันที โดยคนร้ายได้สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 5 บาท ไป 1 เส้น ราคาประมาณ 210,000 บาท

จากการสอบถาม พนักงานของร้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมาขอดูทอง น้ำหนัก 5 บาท ตนเองนำทองออกมาทั้งหมดเป็น จำนวน 4 เส้น น้ำหนัก เส้นละ 5 บาท ให้ผู้ก่อเหตุดู ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่ได้บอกกับตนว่าจะเอาทองแบบไหน ตนเองจึงหยิบแบบและน้ำหนักรวม ๆ ให้ดู ทองที่เอาให้ดูก็เป็นทองที่อยู่หน้าร้าน ผู้ก่อเหตุไม่ได้มีการหยิบไปคล้องคอ แต่ได้รวบหยิบออกจากถาดที่วางอยู่ด้านหน้าแล้ววิ่งหนีไปเลย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ และ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง ตามเส้นทางคาดว่าที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวมาตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน